Võ sĩ quyền anh hạ gục cao thủ Võ Đang trong 7 giây

Không lâu sau thất bại 10 giây của võ sư thái cực quyền Ngụy Lôi trước Từ Hiểu Đông, một cao thủ Võ Đang đã "phá vỡ kỷ lục" khi bị hạ knock-out chỉ trong 7 giây. 
vo si quyen anh ha guc cao thu vo dang trong 7 giay Võ sĩ MMA Từ Hiểu Đông 'lẩn trốn' sau các phát ngôn gây bão
vo si quyen anh ha guc cao thu vo dang trong 7 giay Làng thái cực quyền vẫn hút học viên sau trận đấu Từ Hiểu Đông - Ngụy Lôi

Trong đoạn video, người tự xưng là cao thủ phái Võ Đang mặc đồng phục đen và đeo găng tay trắng, trong khi đó tay đấm quyền anh để mình trần và đeo găng tay màu xanh lá. Cao thủ Võ Đang mở màn trận đối đầu khi tung hai cú đấm về phía đối thủ. Tuy nhiên, anh nhanh chóng bị đả bại và nằm gục xuống sàn chỉ trong 7 giây.

Cuộc đối đầu giữa võ sĩ quyền anh và cao thủ Võ Đang diễn ra hồi đầu tháng này và đoạn video đang được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội Trung Quốc gần đây.

Theo Shanghaiist, hiện không rõ danh tính của hai võ sĩ cũng như địa điểm diễn ra cuộc tỷ thí. Thông tin về người đàn ông tự xưng là cao thủ Võ Đang cũng chưa được xác minh. Tuy nhiên, màn đối đầu này một lần nữa châm ngòi cho làn sóng tranh cãi của dư luận về tính hiệu quả của võ thuật Trung Hoa, sau thất bại của Ngụy Lôi hồi tháng trước.

Trận tỉ thí 10 giây giữa võ sĩ môn võ tự do MMA Từ Hiểu Đông và cao thủ Thái cực quyền Ngụy Lôi đằng làm xôn xao giới võ thuật Trung Quốc và trở thành chủ đề bình luận sôi nổi trên mạng xã hội thời gian qua.

Sau trận đấu, Từ tuyên bố võ thuật truyền thống Trung Quốc đã lỗi thời và chỉ có tác dụng rèn luyện để giữ dáng. Phản ứng trước tuyên bố của Từ Hiểu Đông, nhiều cao thủ võ thuật truyền thống Trung Quốc đã lên tiếng thách đấu. Trong khi đó, võ sư thái cực quyền Ngụy Lôi lên tiếng cho rằng đôi giày trượt là nguyên nhân khiến ông thua đau.

chọn
ĐHĐCĐ KSF: Hướng đến thành cổ đông chiến lược của SCG, dồn lực cho siêu dự án Wonder Tower tại Ciputra
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, lãnh đạo KSF cho biết, trong ba năm tới sẽ tập trung hoàn thành ba dự án Golden River, Sky City và Wonder Tower. Trong ba năm tới doanh nghiệp cần tổng mức đầu tư khoảng 35.000 tỷ đồng, doanh thu dự kiến trên 50.000 tỷ đồng.