Vụ bé gái 5 tuổi khóc thảm thiết mỗi khi bị bà lão 'dạy dỗ': Cha ruột của bé mong được chăm con

Người cha lo lắng khi nghe những thông tin về việc con gái 5 tuổi bị đánh khi sống nhờ ở nhà người tình của mẹ. Anh mong muốn được chăm sóc đứa con đẻ của mình.
 

Liên quan đến clip bé Bùi Minh Hằng nghi bị bà Nguyễn Thị Hường (67 tuổi, trú tại số 11/3/190 Tô Hiệu, phường Trại Cau, quận Lê Chân, Hải Phòng) đánh, phóng viên đã có cuộc gặp gỡ với cha mẹ ruột cháu Hằng.

vu be gai 5 tuoi khoc tham thiet moi khi bi ba lao day do cha ruot cua be mong duoc cham con
Bé Bùi Minh Hằng và mẹ.

Chị Nguyễn Thị Liên (34 tuổi, mẹ ruột bé Hằng) bày tỏ quan điểm tin tưởng bà Hường, không có chuyện bà Hường bạo hành con chị. Về việc bà Hường bắt cháu Hằng bật nhảy 100 lần/ngày để chữa bệnh bướu cổ đơn thuần và điều chỉnh phát triển tâm sinh lý, chị Liên cũng đồng tình với phương pháp này.

Cũng theo chị Liên, cháu Hằng khi còn sống với bố mẹ ruột, thường được tự do xem các clip trên mạng thông qua điện thoại của bố mẹ. Có thể từ sự mất kiểm soát này, cháu Hằng đã xem những clip phản cảm trên mạng và có những hành vi bắt chước.

Trái với quan điểm của vợ cũ, anh Bùi Minh Cường (36 tuổi, là cha ruột của cháu Hằng, trú tại tổ 3, khu 8, phường Thanh Sơn, Uông Bí, Quảng Ninh) khẳng định rằng, con gái anh hoàn toàn khỏe mạnh trong suốt quá trình sống với bố mẹ ruột.

“Chưa bao giờ tôi phát hiện bất cứ dấu hiệu nào liên quan đến việc cháu bé xem clip hay có hành động bắt chước những chuyện tế nhị”, anh Cường khẳng định.

Anh Cường bức xúc trước cách chăm sóc con của vợ cũ. Đã nhiều lần nghe thông tin về cháu Hằng thông qua bà Hường, anh Cường đã chủ động liên lạc với vợ cũ, mong muốn được chăm sóc con nhưng không được sự đồng ý. “Tòa xử tôi nuôi cháu lớn, còn vợ cũ nuôi cháu Hằng nên cô ấy có toàn quyền quyết định việc gửi con ở đâu”, anh Cường chia sẻ.

vu be gai 5 tuoi khoc tham thiet moi khi bi ba lao day do cha ruot cua be mong duoc cham con
Anh Cường, bố của bé Hằng bày tỏ mong muốn của mình.

Khoảng 3 tháng trước khi xảy ra vụ việc lần này, anh Cường nhận được tin báo cháu Hằng có biểu hiện phát triển tâm sinh lý không bình thường. Lo lắng cho con, anh đã đón con về Uông Bí (Quảng Ninh) để bé được bác sỹ trung tâm y tế thành phố này thăm khám. Qua đó, các bác sỹ kết luận cháu Hằng bị viêm nhiễm vùng kín.

“4 ngày cháu ở nhà với tôi, hàng đêm tôi thức trắng để quan sát cháu ngủ, xem có biểu hiện như bà Hường nói không, nhưng hoàn toàn không có gì”, anh Cường khẳng định.

Lần này, sau khi có những thông tin về việc cháu Hằng bị bà Hường đánh, anh Cường đã đến gặp và kiểm tra thân thể con gái. “Tôi phát hiện ở phía bả vai phải của cháu có vết tím nhỏ. Bà Hường cho rằng đó là vết bấm huyệt để chữa bệnh cho con tôi. Tuy nhiên, bà Hường không phải là người có chuyên môn y tế, tôi rất o lo lắng cho con mình”, anh Cường bày tỏ.

Hiện tại, anh Cường đang cố gắng đàm phán với vợ cũ để được chăm sóc con gái khi chị này làm ăn xa. Anh Cường cũng làm đơn gửi các cơ quan chức năng xem xét để anh được nuôi con lâu dài, vì cho rằng cháu sống với mẹ ở môi trường phức tạp, không an toàn.

Trao đổi với phóng viên, ông Phạm Đình Đại - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường Trại Cau, quận Lê Chân, Hải Phòng thông tin, chính quyền địa phương đã nhận được phản ánh của người dân về vụ việc trên, phía công an phường đang xác minh.

“Bước đầu cho cháu bé đi kiểm tra, chưa thấy có dấu hiệu thương tích bên ngoài. Hiện tại phường phối hợp với quận tiếp tục xác minh, khi có kết luận chính thức, chúng tôi sẽ thông tin”, ông Đại nói.

vu be gai 5 tuoi khoc tham thiet moi khi bi ba lao day do cha ruot cua be mong duoc cham con Bé gái 5 tuổi khóc thảm thiết mỗi khi bị bà lão 'dạy dỗ', hàng xóm bức xúc 'vây' căn nhà để can thiệp

Nghi cháu bé 5 tuổi bị bà lão 67 tuổi bạo hành, rất đông hàng xóm đã tìm cách mở cửa, xông vào nhà để ...

chọn
[Photostory] Dự án vừa khởi công của MIK Group ở khu tây Hà Nội
The Solar Park - giai đoạn 2 của Imperial Smart City do MIK Group làm chủ đầu tư có quy mô hơn 2 ha. Tại đây sẽ xây dựng 5 toà tháp căn hộ cao 35 tầng.