Sáng 5/3, PV Báo ANTĐ đã liên lạc lại với anh V.Đ.H (SN 1990, trú tại quận Hà Đông, Hà Nội) – người khẳng định không mở thẻ tín dụng tại Ngân hàng Quốc tế (VIB) nhưng lại bị ngân hàng này báo nợ khoảng 30 triệu đồng.
Anh V.Đ.H trong cuộc trao đổi với PV Báo ANTĐ ngày 11/2 |
Anh H. cho biết, vào trưa 1/3/2018, nhân viên tổng đài VIB (số máy 024.62585858) đã liên lạc với anh và thông báo rằng, bước đầu VIB xác định anh H. không liên quan tới khoản nợ từng bị thông báo lúc trước.
Đối với các vấn đề “ai là người giả mạo thông tin của anh H. để làm thẻ tín dụng?” và “sai sót nào trong quy trình cấp thẻ tín dụng đứng tên anh H.?”, nhân viên tổng đài VIB cho biết hiện nay sự việc vẫn đang tiếp tục được điều tra.
Khi anh H. đề nghị phía VIB trả lời bằng văn bản, nhân viên tổng đài nói rằng tới ngày 25 đến 27-3, người phụ trách trực tiếp (giám đốc thẻ của VIB) ở TP.HCM mới ra Hà Nội, và khi đó, nếu anh H. bố trí được thời gian thì “sẽ mời qua văn phòng để làm việc”.
Liên lạc với phía VIB, PV được đại diện của ngân hàng này cho biết, tới thời điểm này, “dư nợ tín dụng ở VIB của anh H. không có”, và quá trình điều tra vẫn đang tiếp diễn.
PV sẽ tiếp tục theo sát sự việc và cung cấp thông tin cập nhật tới độc giả.
Bộ Giao thông: 'Ngán' chỉ định thầu BOT, sợ kẻ 'tay' không bắt giặc
Sau khi Quốc hội thông qua nghị quyết về chủ trương đầu tư dự án xây dựng một số đoạn đường bộ cao tốc trên tuyến ... |
Ngân hàng nào có phí dịch vụ rẻ nhất?
Chuyển tiền trong, ngoài hệ thống, tra cứu thông tin số dư là những dịch vụ ngân hàng được nhiều người dùng sử dụng, nhưng ... |
Ngân hàng cấp tập thêm dịch vụ kiểm tra sổ tiết kiệm sau vụ mất 245 tỷ
Không chỉ ngân hàng đã xảy ra sự cố mất tiền mà nhiều nhà băng khác cũng chủ động bổ sung tính năng theo dõi ... |
Phó thống đốc nói gì về vụ mất 245 tỷ đồng tại Eximbank
Lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước cho rằng, trong vụ việc này Eximbank đã tích cực làm việc với khách hàng và có động thái ... |