Vụ pháo phát nổ khiến 4 người bị thương trong trụ sở công an: Không có chi tiết dùng 'gạch' đập trong thông cáo

Công an tỉnh Bình Dương phát đi thông cáo về sự việc pháo phát nổ trong trụ sở Công an huyện Dầu Tiếng khiến 4 cán bộ bị thương là do sơ suất, sự cố ngoài ý muốn, không gây thiệt hại nghiêm trọng về người cũng như cơ sở vật chất. Đặc biêt, không có chi tiết dùng 'gạch' đập gây nổ.

Chiều 9/7, Công an tỉnh Bình Dương đã có thông tin chính thức về vụ việc xảy ra vụ nổ pháo làm 4 cán bộ bị thương xảy ra trong trụ sở Công an huyện Dầu Tiếng.

Vào khoảng 9h ngày 6/7, Hội đồng tiêu hủy vật chứng đã thực hiện Bản án của Tòa án nhân dân huyện, quyết định thành lập hội đồng tiêu hủy vật chứng là 9,3kg pháo nổ các loại.

Trong quá trình thao tác, xử lý vật chứng, các viên pháo đã phát nổ gây thương tích nhẹ cho 4 thành viên của Hội đồng gồm:

Phan Minh Châu, Phạm Xuân Tứ, Thái Thị Kim Quý, lần lượt là chấp hành viên, thủ kho, thư ký thuộc Chi cục Thi hành án dân sự huyện Dầu Tiếng và thượng úy Nguyễn Nhứt Ải, cán bộ đội Cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế và tham nhũng Công an huyện.

Cũng theo thông tin từ Công an tỉnh Bình Dương, các nạn nhân của vụ nổ bị chỉ bỏng nhẹ, được kịp thời đưa đến cơ sở y tế chữa trị và về nhà trong ngày.

Lãnh đạo Công an tỉnh Bình Dương cho biết, sự cố pháo phát nổ là do sơ suất, ngoài ý muốn, không gây thiệt hại nghiêm trọng về người cũng như cơ sở vật chất của trụ sở Công an huyện Dầu Tiếng.

vu phao phat no khien 4 nguoi bi thuong trong tru so cong an khong co chi tiet dung gach dap trong thong cao Lấy gạch tiêu hủy pháo: 3 cán bộ thi hành án, 1 cảnh sát bị thương

Lấy gạch tiêu hủy pháo: 3 cán bộ thi hành án, 1 cảnh sát bị thương ở huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương. Vì sơ ...

chọn
Cầu vượt thép Mai Dịch chờ thông xe
Cầu vượt thép Mai Dịch nằm trên nút giao Vành đai 3 - Xuân Thủy - Hồ Tùng Mậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội đã hoàn thành, không còn hoạt động thi công từ lâu nhưng chưa thông xe.