Vụ tai nạn trên đèo Hải Vân: Một nạn nhân tử vong tại Bệnh viện

Liên quan đến vụ tại nạn tại đèo Hải Vân, các nạn nhân đã được cứu đưa vào bệnh viện Đà Nẵng cấp cứu tuy nhiên đã có 1 nạn nhân tử vong tại Bệnh viện.
Xem thêm Cận cảnh hiện trường vụ xe khách rơi xuống đèo Hải Vân
vu tai nan tren deo hai van mot nan nhan tu vong tai benh vien
Hiện trường vụ tai nạn.

Ông Lê Đức Nhân, Giám đốc BV Đa khoa Đà Nẵng cho biết, hiện tại các bệnh nhân đang được chuyển tới BV Đà Nẵng. "Chúng tôi đang tập trung cấp cứu các nạn nhân bị thương. Mọi người đang tốc lực cứu chữa".

Theo thông tin ban đầu, xe chạy hướng Đà Nẵng ra Huế, khi vừa qua cầu Cây Bàng khoảng 500m thì bị nạn.

vu tai nan tren deo hai van mot nan nhan tu vong tai benh vien
Các bác sĩ BV Đa khoa Đà Nẵng đang cấp cứu các sinh viên bị nạn.

Phó giám đốc bv Đà Nẵng Nguyễn Thành Trung cho biết, BV tiếp nhập 7 ca trong vụ tai nạn. Có một trường hợp tử vong. Các trường hợp khác trong tình trạng nguy kịch. Các bác sĩ đang tập trung cứu chữa.

Theo đó xe này chở đoàn sinh viên ở Kiên Giang đi thực tập. Đang di chuyển từ Nha Trang ra Huế thì gặp nạn.

Đến 14 giờ 30, thông tin tại BV cho hay, có một nạn nhân tử vong. Danh tính nạn nhân là Vũ Thị Thảo, sinh viên Trường Cao đẳng Kiên Giang

Thông tin ban đầu cho biết, xe khách 50 chỗ mang BKS 51B-22930 chở 22 người bị lật, rơi từ đường đèo Hải Vân xuống vực sâu xảy ra vào khoảng 13h trưa nay 8/1 tại km898 + 200, cách đỉnh đèo Hải Vân 6km về phía Bắc.

Được biết vực xảy ra tai nạn sâu khoảng 100m nhưng do có nhiều cây to rậm rạp đỡ lại nên chiếc xe chỉ rơi khoảng 20m rồi dừng lại.

Đây là xe chở đoàn sinh viên trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Kiên Giang đi tham quan du lịch, đến địa điểm trên thì gặp tai nạn. Trên xe lúc xảy ra tai nạn có 23 người gồm một tài xế chính, 2 tài phụ cùng 20 sinh viên.

vu tai nan tren deo hai van mot nan nhan tu vong tai benh vien Xe khách rơi trên đèo Hải Vân, 23 người bị nạn

Theo một nguồn tin, chiếc xe khách bị nạn trên đèo Hải Vân, 23 hành khách trên xe.

vu tai nan tren deo hai van mot nan nhan tu vong tai benh vien Xe bồn rớt đèo Hải Vân Đà Nẵng cháy ngùn ngụt, tài xế tử vong

Xe bồn chở dầu lao xuống vực đèo Hải Vân Đà Nẵng bốc cháy ngùn ngụt, tài xế tử vong, riêng phụ xe may mắn ...

vu tai nan tren deo hai van mot nan nhan tu vong tai benh vien Tai nạn liên hoàn, hầm Hải Vân Đà Nẵng kẹt cứng, kéo dài 10km

Chiếc ô tô tải chở hàng chục tấn nghêu vừa qua hầm Hải Vân, TP Đà Nẵng thì mất phanh, gây tai nạn liên hoàn ...

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.