Xác định khẩu súng giám đốc bắn đe dọa phụ nữ trên phố

Loại súng mà ông Phương sử dụng để đe dọa bà Th. được cơ quan chức năng xác định là súng bắn đạn hơi cay chứ không phải súng quân dụng.
khau sung giam doc ban de doa mot phu nu la sung ban dan hoi cay Giám đốc nổ súng chỉ thiên doạ bắn một phụ nữ trên phố
khau sung giam doc ban de doa mot phu nu la sung ban dan hoi cay Công an làm việc với giám đốc nổ súng doạ một phụ nữ trên phố
khau sung giam doc ban de doa mot phu nu la sung ban dan hoi cay Người phụ nữ bị giám đốc nổ súng đe doạ: 'Lúc đó tôi chẳng sợ gì cả'!
khau sung giam doc ban de doa mot phu nu la sung ban dan hoi cay
Khẩu súng ông Phương bắn chỉ thiên là súng bắn đạn hơi cay. Ảnh cắt từ video

Ngày 6/12, nguồn tin từ Công an quận Tân Bình, TP HCM cho biết trong vụ “giám đốc nổ súng đe dọa người phụ nữ giữa phố” thì loại súng mà ông Bùi Đức Phương – Giám đốc Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ an ninh Việt Nhật sử dụng là công cụ hỗ trợ, bắn đạn hơi cay.

Theo nguồn tin, qua xác minh ban đầu cơ quan điều tra xác định công ty Việt Nhật hoạt động trong lĩnh vực bảo vệ nên được cấp phép sử dụng công cụ hỗ trợ, có số seri và có giấy đăng ký sử dụng súng công cụ hỗ trợ đầy đủ.

Về nguyên tắc, việc sử dụng súng cho dù là công cụ hỗ trợ thì cũng phải tuân thủ theo quy định. Tuy nhiên, trong trường hợp này ông Phương sử dụng sai quy định và tùy theo mức độ thì cơ quan chức năng sẽ có quyết định xử lý phù hợp.

khau sung giam doc ban de doa mot phu nu la sung ban dan hoi cay Chủ tịch TP HCM: "Bắn súng đe doạ một phụ nữ là không thể chấp nhận được"

“Dù thế nào đi nữa, hành vi bắn súng đe doạ một phụ nữ là không thể chấp nhận được. Sau khi có báo cáo ...

Liên quan đến vụ việc này, ông Nguyễn Thành Phong - Chủ tịch UBND TP HCM cho biết, hành vi của ông Phương là không thể chấp nhận được. Lãnh đạo Thành phố đã nắm bắt vụ việc và đang chờ phía công an có báo cáo cụ thể. Sau khi có báo cáo từ công an, UBND Thành phố sẽ có hướng chỉ đạo điều tra, xử lý nghiêm túc vụ việc này.

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.