'Xe điên\" cuốn 6 xe máy vào gầm, 1 người nguy kịch

Ít nhất 1 người bị thương, 6 xe máy hư hỏng khi bị "xe điên" cuốn vào gầm.
Hiện trường vụ ô tô điên đâm 6 xe máy.

Thông tin ban đầu, khoảng 17h30 ngày 17/9, xe ôtô 4 chỗ do người đàn ông chưa rõ danh tính khoảng 40 tuổi điều khiển đang chạy trên đường Bùi Văn Ba (Q.7, TP.HCM) theo hướng từ đường Huỳnh Tấn Phát về đường số 13.

6 xe máy bị cuốn vào gầm ô tô điên, 1 người nguy kịch.

Lúc này tài xế đang cho quay đầu thì bất ngờ chiếc xe bị lùi mạnh, cán lên 6 xe máy đang dừng chờ phía sau. Vụ việc khiến người đàn ông bị cuốn vào gầm, bánh xe cán qua người được người dân đưa đi cấp cứu.
Tại hiện trường, 6 chiếc xe máy bị hư hỏng, nằm gọn dưới gầm ôtô. Chiếc xe ôtô nằm chắn ngang một làn đường khiến giao thông qua khu vực bị ùn ứ.

“Khi chúng tôi đi tới đây thì tài xế xe 4 bánh ra hiệu xin chúng tôi dừng để quay đầu xe. Chúng tôi đang đợi thì bất ngờ xe ôtô gầm rú lên rồi lùi lại leo lên dòng xe phía sau. Tôi quăng xe nhảy khỏi xe, ngã lăn ra đường. Quay lại thì thấy một người bị kẹt dưới bánh xe, người dân phải cùng nhau nâng xe lên để đưa người đó ra ngoài.”. Một người tham gia ứng cứu cho biết.

Nhận tin báo, cơ quan chức năng quận 7 đã có mặt để xử lý hiện trường và điều tiết giao thông. Nguyên nhân đang được điều tra và làm rõ.

chọn
Hình ảnh đường kết nối Hà Nội - Bắc Giang qua cầu Xuân Cẩm vừa thông xe
Tuyến đường kết nối từ nút giao Bắc Phú, cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên đến cầu Xuân Cẩm ở Sóc Sơn, Hà Nội dài 4,2 km vừa thông xe kỹ thuật.