Xe hoa bay xuống ruộng, cô dâu ngồi im bên trong chờ 'cẩu' lên bờ

Không may gặp tai nạn giao thông trong đúng ngày vui, cô dâu quyết ngồi lỳ trong xe chờ đội cứu hộ cẩu cả người lẫn xe lên khỏi ruộng vì sợ bẩn váy cưới.

Mới đây, người dùng Facebook Đ.X.T. đã đăng lên một diễn đàn mạng xã hội với hơn 120.000 thành viên đoạn clip ghi lại cảnh cứu hộ xe con 4 chỗ khỏi ruộng lầy. Đoạn clip chỉ dài khoảng 4 phút, không hề đi kèm bất kỳ thông tin nào về địa điểm, thời gian xảy ra vụ tai nạn.

Clip phương tiện cứu hộ cẩu cả cô dâu lẫn xe hoa lên bờ ruộng sau tai nạn. Nguồn FB

Tuy nhiên, theo mô tả ngắn của người đăng tải và nội dung đoạn clip, có thể thấy vụ việc xảy ra vào ngày cưới của một cặp đôi trẻ, chiếc xe gặp nạn là chiếc xe hoa đưa dâu. Không hiểu vì nguyên nhân gì khiến chiếc xe cưới lệch tay lái và tông thẳng xuống cánh đồng ven đường.

xe hoa bay xuong ruong co dau ngoi im ben trong cho cau len bo
Chiếc xe được buộc dây, cẩu lên bờ. Ảnh chụp màn hình.

May mắn là cô dâu chú rể chỉ bị hoảng sợ chứ không bị thương trong ngày vui của mình. Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu sau đó, cô dâu không ra khỏi ô tô cùng chú rể mà vẫn ngồi yên trong chiếc xe con giữa đồng ruộng cho tới khi xe cẩu cứu hộ có mặt tại hiện trường vụ tai nạn.

xe hoa bay xuong ruong co dau ngoi im ben trong cho cau len bo
Chiếc xe đang được cẩu lên. Ảnh chụp màn hình.

Sau đó, lực lượng cứu hộ đã cẩu cả chiếc xe hoa và cô dâu đang ngồi trong đó lên khỏi khu vực sình lầy trước sự chứng kiến của chú rể (người đang đứng trên bờ), quan khách hai họ và người dân hiếu kỳ. Theo nội dung đoạn clip, không rõ cô dâu tự nguyện hay được người khác khuyên ngồi yên trong xe hoa dù chú rể đã thoát ra ngoài.

xe hoa bay xuong ruong co dau ngoi im ben trong cho cau len bo
xe hoa bay xuong ruong co dau ngoi im ben trong cho cau len bo
Một vài bình luận cho rằng vụ việc xảy ra ở Đông Anh, Hà Nội. Ảnh chụp màn hình

Ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, đoạn clip ghi lại sự việc hy hữu này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của các thành viên diễn đàn với vô số bình luận. Đa phần cư dân mạng đều gửi lời chia sẻ, động viên với cô dâu chú rể khi không may gặp sự cố trong ngày cưới.

Nhiều người chúc phúc cô dâu chú rể vì may mắn không bị thương sau tai nạn. Ảnh chụp màn hình (3)

Người dùng mạng xã hội cho rằng, việc cặp đôi trẻ không bị thương sau tai nạn đã là điều may mắn nhất. Đồng thời, họ cũng chỉ trích tài xế chiếc xe hoa, không hiểu người này điều khiển xe như thế nào để xảy ra tình huống như vậy trong ngày vui của đôi trẻ.

Bên cạnh đó, một số cư dân mạng tỏ ý bất ngờ khi cô dâu không chịu xuống xe ra ngoài sau khi tai nạn xảy ra. Theo phỏng đoán của nhiều người, có thể cô dâu làm vậy vì sợ váy cưới bị lấm bẩn và điều này hoàn toàn có thể hiểu được.

Dù vậy, họ không phủ nhận rằng hành động để cô dâu ngồi trong ô tô cho phương tiện cứu hộ cẩu cả người cả xe lên bờ là vô cùng nguy hiểm. Cộng đồng mạng cũng thấy ngạc nhiên khi tài xế xe cẩu chấp nhận cẩu phương tiện gặp nạn mà vẫn có người ngồi bên trong như vậy.

chọn
Bất động sản tuần qua (28/4 - 4/5): Ba luật lớn kỳ vọng hiệu lực sớm, TP HCM dừng dự án BT của Phát Đạt
Luật Đất đai, Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản có thể hiệu lực sớm từ 1/7; điểm mới về thành lập cụm công nghiệp từ 1/5; loạt doanh nghiệp tiến vào Thái Nguyên... là những thông tin thị trường và dự án nổi bật tuần qua.