Xe máy và ô tô rượt đuổi nhau gây náo động phố Sài Gòn

Sau khi bị 4 thanh niên đi xe máy đuổi theo và đập vỡ gương chiếu hậu, tài xế ô tô rượt đuổi trở lại và ép xe máy vào lề đường.

Khoảng gần 15h ngày 10/11, 2 thanh niên điều khiển xe máy mang BKS: 59M1- 930xx truy đuổi xe ô tô lưu thông trên đường Quang Trung hướng từ chợ Cầu về Ngã 6 Gò Vấp.

Khi đến địa phận thuộc phường 3, quận Gò Vấp thì 2 thanh niên trên chặn được xe ô tô rồi liên tục chửi bới, dùng gạch đập vào xe gây bể kính chiếu hậu.

Sau đó, 2 người khác được cho là bạn của 2 thanh niên nói trên cầm theo hung khí đến hiện trường tiếp tục gây hấn với chủ xe ô tô.

xe may va o to ruot duoi nhau gay nao dong pho sai gon
Xe ô tô tại hiện trường.

Theo nhân chứng cho hay, có thể xe ô tô và xe máy 59M1 – 930xx đã xảy ra va chạm giao thông. “Khi tài xế ô tô bỏ đi thì 2 thanh niên này đuổi theo, gây hấn rồi dùng đá đập kính chiếu hậu ô tô trên”, nhân chứng nói.

Sau khi gây hấn, nhóm thanh niên trên bỏ chạy khỏi hiện trường. Tài xế ô tô đã truy đuổi và ép được 2 thanh niên vào lề đường, cùng công an phường 3 đưa hai người này về trụ sở làm việc. Riêng 2 thanh niên khác đã rời khỏi hiện trường.

Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

xe may va o to ruot duoi nhau gay nao dong pho sai gon Va chạm với xe tải chở đất, 2 học sinh lớp 3 tử vong thương tâm trên đường đi học về

Sau giờ tan học, 2 bé gái 9 tuổi đèo nhau bằng xe đạp trở về nhà thì bất ngờ va chạm với một xe ...

xe may va o to ruot duoi nhau gay nao dong pho sai gon Xe đầu kéo tông sập lan can cầu rơi xuống sông, 2 người thương vong

Chiếc xe đầu kéo mất lái, tông sập lan can cầu Pạt Cạp rồi rơi xuống sông khiến tài xế tử vong tại chỗ, phụ ...

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Vĩnh Phúc thời kỳ 2021 - 2030
Vĩnh Phúc là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương đến năm 2050. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.