Xe ô tô tông liên hoàn trên đường Trần Khát Chân, 3 người bị thương

Chiếc xe ô tô Toyota Fortuner đang lưu thông thì bất ngờ mất lái, tông liên hoàn vào xe đạp điện, xe taxi và một xe máy khiến 3 người nhập viện.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 15h ngày 13/6 trên đường Trần Khát Chân (quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông liên hoàn khiến 3 người bị thương.

xe o to tong lien hoan tren duong tran khat chan 3 nguoi bi thuong
Chiếc xe ô tô Fortuner tông liên hoàn và chỉ chịu dừng lại khi đâm vào dải phân cách (Ảnh CTV)

Theo một số nhân chứng, vào thời điểm trên, chiếc xe ô tô Toyota Fortuner mang BKS 29A-679.85 do một người đàn ông khoảng 40 tuổi điều khiển. Xe đang lưu thông trên đường Trần Khát Chân hướng lên đê Nguyễn Khoái, khi đến khu vực đối diện số nhà 194 Trần Khát Chân thì bất ngờ mất lái tông vào một chiếc xe đạp điện, trên xe có hai người phụ nữ và một trẻ nhỏ.

Chưa dừng lại, chiếc xe ôt ô Fortuner tiếp tục tông vào 2 chiếc xe taxi đang đỗ ven đường và một chiếc xe máy khác.

xe o to tong lien hoan tren duong tran khat chan 3 nguoi bi thuong
Vụ tai nạn khiến 3 người bị thương được đưa đi bệnh viện cấp cứu (Ảnh CTV)

Vụ tai nạn khiến 3 người đi xe trên chiếc xe đạp điện bị thương và phải nhập viện cấp cứu, chiếc xe đạp điện bị biến dạng. Xe taxi bị móp méo phần đuôi xe, đầu xe Fortuner bị hư hỏng nặng.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Thừa Thiên Huế thời kỳ 2021 - 2030
Thừa Thiên Huế là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2025. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.