Đối tượng mua ô tô Trung Quốc thường là người tiêu dùng ở các tỉnh lẻ, vùng nông thôn, có thu nhập không cao nhưng có nhu cầu về ô tô. Số lượng xe hơi Trung Quốc nhập về đang có xu hướng tăng lên.
Ô tô Trung Quốc không hề có ý định từ bỏ thị trường Việt Nam, trước kia là Lifan, BYD, Chery Qingqi,... thì nay là BAIC, Zotye và Đông Phong. Các mẫu xe có thiết kế ngày càng trẻ trung bắt mắt, nhiều tính năng khá hiện đại và giá rẻ bất ngờ. Nhưng, không phải ai cũng muốn làm “chuột bạch”.
Sài Gòn Tây Bắc (SCD) - công ty con của Kinh Bắc sắp xây dựng KCN Lộc Giang gần 5.200 tỷ tại Đức Hòa, Long An. Vừa qua, doanh nghiệp này đã thực hiện tăng vốn điều lệ từ 750 tỷ đồng lên 1.181 tỷ đồng.