Xét xử Hoa hậu Phương Nga: Nhân chứng Nghĩa nộp 5 bức thư nhận từ Dung cho HĐXX

Nhân chứng Nguyễn Mai Phương được cho là là nút thắt quan trọng để giải quyết vụ án Hoa hậu Phương Nga, nhưng đầu giờ xử hôm nay, người đàn bà “bí ẩn” này vẫn chưa đến tòa.
xet xu hoa hau phuong nga nhan chung nghia nop 5 buc thu nhan tu dung cho hdxx Bỏ 16,5 tỷ đồng để có 'hợp đồng tình ái' với hoa hậu, đại gia Cao Toàn Mỹ là ai?
xet xu hoa hau phuong nga nhan chung nghia nop 5 buc thu nhan tu dung cho hdxx Mẹ hoa hậu Phương Nga bất ngờ tung chứng cứ mới
xet xu hoa hau phuong nga nhan chung nghia nop 5 buc thu nhan tu dung cho hdxx
Phương Nga coa mặt tại tòa sáng nay (27/6). Ảnh: Ngọc Hoa

Ngày 27/6, TAND TP.HCM tiếp tục đưa Trương Hồ Phương Nga (SN 1987, ngụ TP Hà Nội) và Nguyễn Đức Thùy Dung (SN 1989, ngụ TP HCM) ra xét xử.

Phương Nga và Thùy Dung được đưa đến tòa từ khá sớm. Vẫn giữ thái độ vui vẻ như ngày hôm qua, Phương Nga tươi cười trước ống kính của báo chí “chăm sóc” cô ngay đầu phiên xử.

Cũng giống như các phiên tòa xét xử trước, có rất đông người quan tâm. Trước đó, vào cuối giờ trong phiên xử sáng qua (26/6), HĐXX tuyên bố sẽ dẫn giải bà Nguyễn Mai Phương – một trong hai nhân chứng quan trọng của vụ án đến tham dự phiên tòa chiều cùng ngày.

Tuy nhiên, đến chiều 26/6, HĐXX tuyên bố Nguyễn Mai Phương không đến tòa nên HĐXX tuyên bố tạm nghỉ.

Hôm nay (27/7), tòa tiếp tục phần xét hỏi các bị cáo và thẩm vấn nhân chứng Lữ Minh Nghĩa. Đúng như lời trình bày hôm qua tại tòa, ông Nghĩa cung cấp 5 bức thư mà Thùy Dung gửi cho ông trong quá trình Dung bị tạm giam cho HĐXX.

Ngoài 5 bức thư này, còn có một số bức thư khác nhưng ông Nghĩa hiện không giữ mà đã giao cho chị Mai Phương.

Đến 8h40, nhân chứng Nguyễn Mai Phương vẫn chưa thấy xuất hiện tại tòa. Phiên tòa vẫn đang tiếp tục với phần xét hỏi của các luật sư.

Trả lời luật sư bào chữa cho mình, bị cáo Dung cho biết, bị cáo làm đơn nhận tội bởi chịu nhiều áp lực như anh Nghĩa và tin tưởng vào mai Phương. Ngoài ra, khi bị cáo khai sự thật thì điều tra viên không chấp nhận. Điều tra viên nói với bị cáo là nên khai theo điều tra viên để sớm kết thúc vụ án, tránh kéo dài.

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến quy hoạch cầu đường sắt vượt sông Ninh Cơ ở Trực Ninh, Nam Định
Một cầu đường sắt dự kiến được xây dựng vượt sông Ninh Cơ thuộc địa bàn các xã Trực Mỹ, Trực Đại, huyện Trực Ninh, Nam Định.