Xét xử Hoa hậu Phương Nga: Những phát ngôn của ông Cao Toàn Mỹ tại tòa

Các phiên tòa xét xử vụ án lừa đảo chiếm đoạt 16,5 tỉ đồng, ông Cao Toàn Mỹ và hoa hậu Trương Hồ Phương Nga đã có những màn đối đáp trái ngược nhau.

Cùng nhìn lại những câu trả lời ấn tượng của ông Cao Toàn Mỹ trước tòa.

Trong phiên xét xử sáng 22/6, khi được HĐXX thẩm vấn, Cao Toàn Mỹ tuyên bố: "Phương Nga đã có quyết định vô cùng mạnh mẽ chính là tố cáo lại tôi, khiến tôi vô cùng bất ngờ".

Tại phiên tòa, ông Cao Toàn Mỹ liên tục nói “không nhớ" chi tiết về những lần mình và Phương Nga thỏa thuận mua nhà. Ông Mỹ yêu cầu được đọc theo hồ sơ để cho “chính xác”, tuy nhiên, chủ tọa Vũ Thanh Lâm đã bác yêu cầu này.

Khi được hỏi vì sao ban đầu lại tố cáo Nga và Dung vay tiền mở Spa không trả, ông Mỹ trả lời khá ngập ngừng, rời rạc khiến tòa phải lưu ý "trả lời đúng trọng tâm vào câu hỏi". Chủ tọa cho biết: "Lời khai của ông có những nội dung không thống nhất, buộc tòa sẽ phải thẩm vấn làm rõ".

xet xu hoa hau phuong nga nhung phat ngon cua ong cao toan my tai toa
Ảnh: Tuổi Trẻ

Ngày 23/6, khi chủ tọa Vũ Thanh Lâm hỏi về mối quan hệ với Phương Nga, ông Cao Toàn Mỹ cho biết vẫn giữ nguyên ý kiến ban đầu. Ông nói: "Giữa tôi và cô Phương Nga là mối quan hệ bạn bè thân thiết". Tiếp đó, trong phần chất vấn, luật sư Phạm Công Hùng nói: "Ông Mỹ, ông nói giữa ông và cô Nga có tình cảm bạn bè". Lúc này ông Cao Toàn Mỹ giật mình, khẳng định: "Tôi không nhớ mình đã khai báo như vậy, nhưng đó không phải là tình cảm trai gái".

Khi HĐXX hỏi có đi cùng nhau trong nước bao giờ không, ông Mỹ đáp: "Tôi với cô Nga là bạn thân nên có nhiều cái hợp tác. Đi cùng có cả bạn trai cô Nga nữa. Tên bạn trai Nga tôi không biết, chỉ biết tên gọi thân mật là Việt. Trong giai đoạn này, tôi biết Nga có 2 bạn trai nhưng họ đều có gia đình nên họ kín đáo khi đi cùng cô Nga”, ông Mỹ tiết lộ.

Ông Mỹ nói Nga và Dung rất rành về bói toán, bài tarot, nhiều lần Nga kêu đưa ngày tháng năm sinh để coi bói cho vì cô rất giỏi việc này.

HĐXX tiếp tục thẩm vấn ông Mỹ về căn nhà mà nói nhờ Nga mua rẻ bị lừa. Do bị cáo Phương Nga sử dụng quyền im lặng nên hôm nay Toà và Viện tập trung thẩm vấn bị hại Cao Toàn Mỹ.

Ông Mỹ khai: không biết nói sao nguồn gốc số tiền 16,5 tỉ chuyển cho Nga vì đây là việc cân đối nguồn tiền cá nhân. Trước đó, VKS cũng công bố một số lời khai của người bị hại này.

xet xu hoa hau phuong nga nhung phat ngon cua ong cao toan my tai toa Hoa hậu Phương Nga: 'Luật sư hỏi vậy có ý nói vì bị cáo là diễn viên nên diễn tốt không?'

“Khi ông Mỹ làm đơn tố cáo tôi, tôi và Dung có gặp chị Mai Phương và chị ấy nói sẽ lo mọi việc ổn ...

Ông Cao Toàn Mỹ “đại gia” đến mức nào?

Hiện tại, dù không nắm giữ vị trí gì tại VNG, ông Cao Toàn Mỹ vẫn sở hữu 75.000 cổ phiếu VNG, với giá trị khoảng 40 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, ông Mỹ cũng đang giữ vị trí Tổng giám đốc của CTCP Mạng tin học ảo Vina - VinaCyber. Công ty được thành lập năm 2006 (có vốn điều lệ 10 tỷ đồng, do ông Cao Toàn Mỹ sở hữu 95,25% vốn), cung cấp nhiều dịch vụ, sản phẩm như Hẹn ăn trưa, Hẹn hò tốc độ nhằm kết nối các bạn nam nữ độc thân.

Theo VinaCyber, đối tượng tham dự Hẹn hò tốc độ chiếm trên 50% là "dân văn phòng" - những người có công ăn việc làm ổn định nhưng cuộc sống luôn bận rộn, môi trường làm việc đồng giới. Vì là mô hình tiên phong tại thị trường Việt Nam, các dịch vụ của công ty VinaCyber từng thu hút hàng chục nghìn thành viên tham gia, đem lại nhiều khoản lợi nhuận lớn.

Một số thông tin cũng cho thấy sau khi rời VNG, ông Mỹ mở rộng kinh doanh sang nhiều lĩnh vực khác như quản lý, cung ứng lao động; công nghệ thông tin; vận tải hành khách đường bộ; mua bán bất động sản; dịch vụ tuyển chọn người mẫu, diễn viên,…

Soha/Trí Thức Trẻ

chọn
Thông tin quy hoạch nên biết khi mua nhà đất tại TP Huế
Khi tỉnh Thừa Thiên Huế lên thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2025, TP Huế sẽ được chia thành hai quận riêng biệt là quận phía Bắc sông Hương và quận phía Nam sông Hương. Cùng điểm qua những thông tin quy hoạch nổi bật tại TP Huế.