2 cha con chết đuối khi đi bắt hến: Người cha nghèo làm thuê khắp nơi để cho con khai giảng tươm tất

Anh M. ly dị vợ đã lâu, một mình anh "gà trống nuôi con", làm thuê làm mướn khắp nơi để lo cho con ăn học.

Như chúng tôi đã đưa tin, ngày 3/9, anh Nguyễn Văn M. (SN 1974) cùng con trai ruột Nguyễn Văn T. (học sinh lớp 5), cùng ngụ xã Hòa Phong, huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng khi đi bắt hến đã tử vong do đuối nước.

Hàng trăm người tổ chức tìm kiếm suốt đêm và phát hiện thi thể hai cha con anh M. ở con sông gần nhà sáng nay ngày 4/9.

2 cha con chet duoi khi di bat hen nguoi cha ngheo lam thue khap noi de cho con khai giang tuom tat
Hàng xóm chúng tay lo tang lễ cha con anh M. (Ảnh: Huyện đoàn Hòa Vang)

Bà Nguyễn Thị Vân, Chủ tịch UBND xã Hòa Phong chia sẻ, gia đình anh M. có hoàn cảnh khó khăn ở địa phương, cuộc sống gia đình cũng không hạnh phúc. Chỉ còn 1 ngày nữa cháu T. sẽ khai giảng đón năm học mới thì mất khiến ai cũng xót xa.

"Anh M. đã ly dị vợ từ lâu, đi làm thuê khắp nơi để kiếm tiền lo cho con ăn học. Cháu T. được gửi nhờ người chú ruột chăm sóc thời gian qua.

Do hoàn cảnh gia đình anh M. khó khăn nên chúng tôi cũng đang thu xếp, thăm hỏi, hỗ trợ lo tang lễ cho cha con anh trọn vẹn. UBND huyện Hòa Vang đã hỗ trợ được 14 triệu đồng", bà Vân nói.

Một người dân hàng xóm gia đình anh M. chia sẻ, cháu T. mới được cha mua quần áo mới, sách vở để khai giảng ngày 5/9. Giờ cháu mất, nhìn đồ mới còn tươm tất chưa được mặc rất đau lòng.

2 cha con chet duoi khi di bat hen nguoi cha ngheo lam thue khap noi de cho con khai giang tuom tat
Người dân cùng lực lượng cứu hộ tìm kiếm thi thể trong đêm. (Ảnh: Người dân cung cấp)

"Nghe báo hai cha con anh M. chết đuối khi đi bắt hến mà ai cũng rụng rời. Mọi người trong thôn cùng lực lượng cứu hộ tổ chức tìm kiếm suốt đêm.

Lúc 17h ngày 3/9 tìm thấy thi thể cháu T. Thi thể anh M. thì thấy dưới dòng sông, cách khoảng 100 m nơi hai cha con cởi đồ để lại trên bờ", người hàng xóm này nói.

Do hoàn cảnh gia đình anh M. khó khăn nên người dân thôn An Tân chung tay quyên góp lo tang lễ cho 2 cha con.

2 cha con chet duoi khi di bat hen nguoi cha ngheo lam thue khap noi de cho con khai giang tuom tat Hai cha con chết đuối thương tâm khi đi cào hến

Sáng 4/9, bà Nguyễn Thị Vân, Chủ tịch UBND xã Hòa Phong (huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng) xác nhận, tại địa phương vừa xảy ...

chọn
ĐHĐCĐ Khang Điền: Tự tin về khả năng trả nợ trái phiếu, dự án hợp tác với Keppel Land có thể kinh doanh từ cuối năm
Lãnh đạo Khang Điền cho biết tự tin về khả năng trả nợ 1.100 tỷ đồng trái phiếu nhờ quỹ tiền mặt dồi dào, nguồn thu từ dự án The Priva và KCN Lê Minh Xuân mở rộng triển khai trong thời gian tới. Năm nay, lợi nhuận chủ yếu của doanh nghiệp sẽ đến từ dự án The Privia.