2 siêu xe chống khủng bố của Cảnh sát Anh

Có một đội xe bán tải “Người bảo vệ” Scotland Yard Jankel đã được Chính phủ Anh giao cho Lực lượng Cảnh sát. Nhưng cho đến nay chỉ có 2 chiếc được triển khai trong trận chiến bảo vệ đường phố Anh tránh khỏi những tên khủng bố.
2 sieu xe chong khung bo cua canh sat anh

Cỗ máy “quái vật” giá 100.000 bảng Anh chở được 10 sĩ quan cảnh sát, có thể chống các vụ nổ từ súng phóng lựu, lựu đạn nắm tay và đạn xuyên giáp.

Xe sử dụng một khung gầm xe tải Ford F-450 Super Duty 4 bánh và được cải tiến bởi Công ty Jankel Armouring Surrey bây giờ là một xe cảnh sát chuyên dụng nặng 7 tấn có 4 bánh chống đạn và sàn thép bảo vệ người sử dụng tránh được những vụ nổ bom.

Một cặp xe đã được phát hiện đậu bên ngoài Quảng trường Quốc hội khi Cảnh sát Anh tuyên bố tăng cường số lượng sĩ quan vũ trang trên đường phố.

2 sieu xe chong khung bo cua canh sat anh

Người ta tin rằng ô tô mang theo thiết bị y tế, vũ khí hiện đại và bộ đàm tinh vi, do đó, các sĩ quan có thể giữ liên lạc với nhau.

Và điều quan trọng nhất, “Người bảo vệ” được trang bị những thanh sắt siêu cứng gắn phía trước để húc đổ cổng trong khi tấn công một ngôi nhà hoặc cố gắng tìm đường thoát khỏi sự cố.

Hình ảnh về dàn xe xuất hiện khi hàng trăm Cảnh sát vũ trang tuần tra trên khắp nước Anh khi các lực lượng thực hiện hoạt động an ninh quy mô lớn sau vụ Westminster.

2 sieu xe chong khung bo cua canh sat anh
Xe "Người bảo vệ" có thân bọc thép, kính, lốp chống đạn và vũ khí hiện đại

Chỉ huy trưởng Lực lượng Cảnh sát Anh chống khủng bố, Mark Rowley cho biết sẽ tiếp tục duy trì cán bộ có vũ trang và thường phục hiện diện trên khắp đất nước trong những ngày tới.

Tại thủ đô London, số lượng cảnh sát vũ trang cần phải tăng gần gấp đôi, trong khi những nơi khác ở nước Anh sẽ cần tăng đến hơn 1/3.

“Người bảo vệ” sử dụng một động V8 Turbo diesel 6 lít, 325 mã lực và cửa kính chống đạn 7,62 mm.

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.