200 nghìn đồng có thể mua gì để \"nâng cấp\" đời sống công nghệ?

Nhờ vào sự phát triển ngày càng nhanh chóng mà con người có thể tận hưởng những thiết bị công nghệ tiên tiến với chi phí ngày càng rẻ hơn.

1. Chuột không dây

Chỉ cách đây khoảng 3 năm, chuột không dây là một món đồ công nghệ khá xa xỉ với mức giá khó tiếp cận cho đại bộ phận người dùng. Những sản phẩm chuột không dây giá rẻ thường có chất lượng chập chờn, chỉ có thể sử dụng trên những bề mặt nhất định cũng như có độ chính xác kém.

Các mức giá được chúng tôi cung cấp trong bài viết chỉ có tính chất tham khảo tại thời điểm bài viết được đăng tải.

Tuy nhiên, tại thời điểm hiện tại, với 200 nghìn đồng ,người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn chuột không dây với chất lượng tương đối tốt. Một số mẫu chuột không dây giá rẻ đáng lưu ý là: Rapoo M10 (169 nghìn đồng), Genius NX 7015 (169 nghìn đồng) và Logitech M185 (199 nghìn đồng).

200 nghin dong co the mua gi de nang cap doi song cong nghe
Chuột không dây Rapoo M10

2. Tai nghe có dây

Dù âm thanh là một lĩnh vực khá tốn kém, nhưng cũng có rất nhiều sự lựa chọn dưới 200 nghìn mà vẫn mang lại chất lượng âm thanh đủ dùng cho người dùng phổ thông. Một loạt các sản phẩm của hãng Sennheiser như MX80 (129 nghìn đồng), MX170 (199 nghìn đồng) và MX400 II (175 nghìn đồng) hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu nghe nhạc thông thường.

200 nghin dong co the mua gi de nang cap doi song cong nghe
Tai nghe Sennheiser MX170

3. Sạc dự phòng

Một thiết bị không thể thiếu trong thời đại smartphone ngày nay. Dù mức giá của loại thiết bị này khá đắt với những nhà sản xuất danh tiếng, nhưng lựa chọn giá rẻ từ những nhà sản xuất "bình dân" cũng không phải lựa chọn tồi.

Hiện tại, với 200 nghìn đồng, người tiêu dùng có thể sở hữu sạc dự dòng WST DP662 6.000 mAh (199 nghìn đồng) hoặc Remax Proda 10.000 mAh (199 nghìn đồng).

200 nghin dong co the mua gi de nang cap doi song cong nghe
Sạc sự phòng WST DP662 với khá nhiều màu sắc để lựa chọn

4. USB

Đây có thể nói là một trang bị gần như thiết yếu với bất cứ người tiêu dùng đam mê công nghệ nào. Một phần nhờ vào sự phát triển của công nghệ bán dẫn, một phần do sự "cạnh tranh" của điện toán đám mây mà thiết bị này đang ngày càng rẻ đi.

Với khoảng 200 nghìn đồng, người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn từ nhiều hãng khác nhau với rất nhiều yếu tố để cân nhắc.

Những sản phẩm của nhà sản xuất kém danh tiếng, như chiếc PNY M2 với bộ nhớ tới 32 GB (200 nghìn đồng) hay ADATA C906 16 GB (189 nghìn đồng) hoặc nhà sản xuất nổi tiếng HP V220W với bộ nhớ chỉ 8 GB (190 nghìn đồng), nhưng đi kèm ngoại hình đẹp mắt, hấp dẫn hơn.

200 nghin dong co the mua gi de nang cap doi song cong nghe
USB HP V220W 8 GB

5. Tai nghe bluetooth

Tiếp tục một thiết bị từng được coi là "hạng sang" đang dần trở nên bình dân hóa. Ở mức giá 200 nghìn đồng, lựa chọn của chúng tôi là chiếc Roman X2S (159 nghìn đồng) với thiết kế khá đẹp mắt và chất lượng âm thanh ổn định, phục vụ tốt nhu cầu đàm thoại nhưng hơi kém nếu sử dụng để nghe nhạc.

200 nghin dong co the mua gi de nang cap doi song cong nghe
Tai nghe Roman X2S với ngoại hình khá bắt mắt

6. Loa bluetooth

Nhắc tới loa bluetooth giá rẻ, người ta thường dễ tưởng tượng tới những chiếc loa không rõ nguồn gốc xuất sứ đi kèm chất lượng âm thanh tệ hại. Nhưng mọi chuyện đã thay đổi trong những năm gần đây.

Với khoảng 200 nghìn đồng, sản phẩm chúng tôi lựa chọn là chiếc Genius i320 (200 nghìn đồng). Chiếc loa bluetooth có giá rẻ, ngoại hình khá đẹp mắt và chất lượng âm đủ trong để thưởng thức âm nhạc ở không gian nhỏ.

200 nghin dong co the mua gi de nang cap doi song cong nghe
Genius i320
200 nghin dong co the mua gi de nang cap doi song cong nghe Lộ diện thêm những hình ảnh mới và rõ nét về iPhone 7 và 7 Plus

Những thiết bị được cho là iPhone 7 và 7 Plus mới đây lại một lần nữa xuất hiện trong một bộ ảnh rõ nét ..

chọn
Đường Nam Định - Lạc Quần - Đường ven biển qua huyện Nam Trực sau 16 tháng thi công
Tuyến đường Nam Định - Lạc Quần - Đường ven biển đang xây dựng qua huyện Nam Trực thuộc địa bàn các xã Nam Cường, Hồng Quang, Nam Hùng, Nam Hoa, Nam Hồng và Nam Thanh.