Cụ thể, mức giá quảng cáo cao nhất thuộc về trận đấu U22 Việt Nam gặp U22 Thái Lan với chi phí 400 triệu đồng cho 30 giây quảng cáo trong trận đấu. Bên cạnh đó, trong các khung thời gian 10, 15 và 20 lần lượt có giá 200, 240 và 300 triệu đồng.
Ngoài ra, hai trận đấu U22 Việt Nam gặp U22 Indonesia và U22 Brunei có giá quảng cáo thấp hơn, với giá lần lượt là 350 và 300 triệu đồng cho thời gian 30 giây và thấp nhất là 175, 150 triệu đồng cho thời gian 10 giây trong trận.
(Ảnh: Webthethao).
Trong khung giờ quảng cáo tại phần bình luận trước mỗi trận đấu có giá thấp hơn từ 30 đến 80 triệu đồng tùy theo mức thời gian quảng cáo.
Trong khi đó, ba trận đấu còn lại không có sự tham gia của U22 Việt Nam có giá thấp hơn nhiều. Các trận đấu giữa U22 Thái Lan, U22 Indonesia và U22 Brunei chỉ chào giá 70 triệu đồng cho 30 giây và 35 triệu đồng cho 10 giây quảng cáo trong trận.
Có thể thấy, mức giá quảng cáo này còn cao hơn trận ĐT Việt Nam tham dự Asian Cup 2019. Ở giải đấu diễn ra vào tháng 1/2019, VTV là đơn vị nắm bản quyền phát sóng Asian Cup 2019 và chào giá 350 triệu cho 30 giây quảng cáo trong các trận vòng bảng của Việt Nam.
Toàn bộ các trận đấu của bảng K vòng loại U23 châu Á với sự góp mặt của U23 Việt Nam, diễn ra trên sân Mỹ Đình từ ngày 22/3 tới 26/3 sẽ được Đài truyền hình VTC tường thuật trực tiếp trên VTC3, VTC1, VTC Now, và các kênh phát thanh của VOV.
Giải được thi đấu trong hai khung giờ 17h00 và 20h00. U23 Việt Nam thi đấu cả 3 trận lúc 20h00. Các mức giá vé được VFF công bố lần lượt là: 150.000đ/vé, 200.000đ/vé, 250.000đ/vé, 300.000đ/vé. Tất cả các vé được được bán với phương thức phát hành qua mạng (online).