Ái nữ nhà Trump sẽ có phòng riêng trong Nhà Trắng

Ivanka Trump được cho là sẽ giữ vai trò quan trọng trong nhiệm kỳ tổng thống của ông Donald Trump và có phòng riêng tại Nhà Trắng.
ai nu cua trump se co phong rieng trong nha trang Ái nữ xinh đẹp nhà Trump không tham gia chính quyền của bố
ai nu cua trump se co phong rieng trong nha trang Hãng thời trang của con gái Trump bị tẩy chay
ai nu cua trump se co phong rieng trong nha trang
Ái nữ xinh đẹp của Tổng thống đắc cử Donald Trump được cho là sẽ có phòng riêng trong Nhà Trắng. Ảnh: CNN

CNN hôm 14/12 dẫn nguồn tin thân cận trong nhóm chuyển giao quyền lực của Tổng thống đắc cử Donald Trump cho hay, ái nữ Ivanka sẽ có phòng riêng ở Cánh Tây Nhà Trắng, khu vực dành cho Đệ nhất phu nhân. Nguồn tin cũng tiết lộ cô con gái sẽ đảm nhiệm các nhiệm vụ thường được giao cho phu nhân tổng thống.

Nhiều khả năng Ivanka sẽ có một phần vai trò "chủ nhà" tại Washington, cũng như tư vấn cho ông Trump về nhiều vấn đề như bảo hiểm hay biến đổi khí hậu. Dù vậy, chưa có quyết định nào vai trò của Ivanka được đưa ra, theo Hope Hicks, người phát ngôn của ông Trump.

Hiện chưa rõ liệu ái nữ nhà Trump có giữ vai trò đệ nhất phu nhân trong Nhà Trắng thay người mẹ kế hay không. Bà Melia Trump sẽ ở lại New York cho đến khi cậu con trai út hoàn thành chương trình học.

Kusher Jared, con rể triệu phú của ông Trump, cũng là nhân vật giữ vai trò then chốt trong chiến dịch tranh cử của tỷ phú bất động sản. Tuy nhiên, anh có thể không đảm nhiệm vai trò chính thức trong Nhà Trắng vì luật pháp liên bang Mỹ không cho phép quan chức chính phủ thuê hoặc thăng chức cho người thân. Chức danh cho Ivanka và chồng hiện vẫn chưa được xác định khi các phát ngôn của ông Trump vẫn chưa rõ ràng.

Tỷ phú Trump đã chỉ định Don Jr. và Eric tiếp quản công việc kinh doanh khi ông bắt đầu nhiệm kỳ tổng thống. Trong khi đó, Kushner và Ivanka được cho là sẽ chuyển tới Washington để hỗ trợ sát sao các công việc trong chính phủ. Vợ chồng Ivanka đã dành ngày 11/12 tìm nhà trong khu vực Georgetown, hai nguồn tin thân cận khác cho biết.

chọn
Đấu giá đất Tiến Thịnh - Mê Linh: Cao nhất 37 triệu/m2, rao chênh hàng trăm triệu đồng ngay sau phiên đấu giá
Phiên chợ đất mới đây ở huyện ven Hà Nội ghi nhận giá trúng cao nhất hơn 37 triệu/m2, nhiều nhà đầu tư rao chênh 200 - 300 triệu/thửa ngay sau buổi đấu giá. Song theo đánh giá của môi giới địa phương, xung quanh khu đất có nhiều mồ mả, nếu mua để đầu tư thì có thể sẽ phải "ngâm" đất ít nhất sang 2025 mới may ra có khách thiện chí.