Ái nữ nhà Trump chủ trì cuộc họp ở Nhà Trắng thay cha

Con gái lớn của Tổng thống Trump kiêm cố vấn chính thức của Nhà Trắng đã chủ trì một cuộc họp bàn tròn hôm 17/5 về chống buôn người trong khi cha cô vắng mặt.
ai nu nha trump chu tri cuoc hop o nha trang thay cha
Ivanka Trump chủ trì cuộc họp về nạn buôn người hôm 17/5. Ảnh: AFP/Getty

Tham dự cuộc họp có nhóm các nghị sĩ Mỹ đảng Dân chủ và Cộng hòa, trong đó có lãnh đạo phe đa số Hạ viện Kevin McCarthy, cùng đại diện của một số tổ chức có liên quan đến chiến dịch chống nạn buôn người.

Ivanka đã phát biểu khoảng hai phút về nỗ lực của chính quyền do cha mình đứng đầu trong cuộc chiến chống nạn buôn người ở Mỹ và trên toàn thế giới, theo USA Today.

Ivanka dẫn thông tin từ đường dây nóng về nạn buôn bán người cho hay, số vụ liên quan tới vấn nạn này tăng 35% từ năm 2015 đến năm 2016.

Phát ngôn viên Nhà Trắng Lindsay Walters cho hay, cuộc họp bàn tròn mới nhất do Ivanka chủ trì là cuộc thảo luận tiếp theo trong cuộc họp diễn ra hồi tháng 2 với cùng chủ đề.

Ái nữ của ông Trump thay cha chủ trì cuộc họp khi ông bận phát biểu tại lễ phát bằng cho các học viên sĩ quan tốt nghiệp Học viện tuần duyên Mỹ ở Connecticut.

Kể từ tháng 1 sau khi ông Trump nhậm chức tổng thống, Ivanka thường xuyên tham gia các cuộc thảo luận tại Nhà Trắng và gặp gỡ nhiều lãnh đạo thế giới.

Ái nữ của ông Trump gần đây chuyển vào văn phòng riêng ở Cánh Tây để hỗ trợ cha trong vai trò cố vấn mà không cần lương.

ai nu nha trump chu tri cuoc hop o nha trang thay cha Ái nữ Ivanka Trump như nữ thần trong mắt người Trung Quốc
ai nu nha trump chu tri cuoc hop o nha trang thay cha Con gái Trump quyết định làm việc ở Nhà Trắng, không cần lương
chọn
[Photostory] Vị trí khu đô thị 72.000 tỷ đồng đang tìm chủ tại Biên Hòa
Khu đô thị Hiệp Hòa có vị trí thuộc phường Hiệp Hòa, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, quy mô quy hoạch khoảng 293 ha, với tổng mức đầu tư hơn 72.000 tỷ đồng.