Ấn Độ: Sếp mạnh tay thưởng 600 ô tô cho những nhân viên xuất sắc

Ông trùm ngành kim cương Ấn Độ đã trao thưởng hàng trăm chiếc xe ô tô cho những nhân viên làm việc xuất sắc dịp lễ Diwali.
an do sep manh tay thuong 600 o to cho nhung nhan vien xuat sac
Quang cảnh buổi trao thưởng cho nhân viên của công ty Hare Krishma

Theo tờ Reuters, Savji Dholakia, nhà sáng lập kiêm Chủ tịch tập đoàn xuất khẩu kim cương Hare Krishma vừa trao thưởng 600 chiếc xe cho những nhân viên hoàn thành xuất sắc công việc của mình trong năm qua.

Ngoài ra ông trùm kim cương này cũng mạnh tay dành tặng những căn hộ, tiền mặt tới khoảng 1.000 nhân viên khác.

Tổng giá trị 600 chiếc ô tô vào khoảng 2 triệu USD (tương đương khoảng 47 tỉ đồng). Đó là hai mẫu xe Renault KWID và Maruti Suzuki Celerio, có giá bán lần lượt là 4,40 lakh (tương đương 140 triệu đồng) và 5,38 lakh (tương đương 171 triệu đồng) tại thị trường Ấn Độ.

Ông trùm kim cương Savji Dholakia chia sẻ: "Mục đích của chương trình này là thưởng cho lòng trung thành, sự cống hiến của những nhân viên ưu tú đối với công ty". Hare Krishna là một trong những doanh nghiệp hàng đầu của Ấn Độ, nổi tiếng về kim cương và xuất khẩu sản phẩm trang sức tới nhiều quốc gia. Diwali hay còn gọi là Lễ hội ánh sáng, là một lễ hội quan trọng trong văn hóa của người Ấn Độ. Theo truyền thống, người lao động Ấn Độ đều được tặng quà trong mùa lễ hội Diwali từ ông chủ vì nỗ lực làm việc trong 1 năm qua.

an do sep manh tay thuong 600 o to cho nhung nhan vien xuat sac Thưởng nhân viên bằng trứng vì siêu lạm phát ở Venezuela

Trong bối cảnh siêu lạm phát, một công ty an ninh tại Venezuela đã đưa ra chính sách thưởng nhân viên hết sức sáng tạo, ...

an do sep manh tay thuong 600 o to cho nhung nhan vien xuat sac Thưởng nhân viên cuối năm, tiền xếp thành tường

Những hình ảnh về “bức tường tiền” dùng để thưởng nhân viên của một công ty ở Giang Tây, Trung Quốc được lan truyền trên ...

an do sep manh tay thuong 600 o to cho nhung nhan vien xuat sac Thế giới di động thưởng nhân viên 1.200 tỷ đồng

Thế giới di động sẽ phát hành 7,3 triệu cổ phiếu, trị giá thị trường 1.200 tỷ đồng để thưởng cho người lao động đã ...


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Nhiều doanh nghiệp bất động sản về đích sau 9 tháng
Nhiều doanh nghiệp bất động sản niêm yết như Vạn Phát Hưng, Nam Hà Nội, Long Hậu... đã công bố vượt kế hoạch lợi nhuận năm 2024 sau 3 quý đầu năm.