Ảnh thực tế mới nhất của Galaxy S8: viền dưới màn hình cực mỏng do không còn nút Home

Ảnh thực tế mới nhất của Galaxy S8 vừa lộ diện tiết lộ thiết bị vẫn giữ cổng âm thanh 3.5mm và trang bị thêm cổng USB-C.

Chúng ta đã nhìn thấy nhiều hình ảnh rò rỉ khác nhau của Samsung Galaxy S8. Chiếc điện thoại này nhận được sự kì vọng vượt mức sau thất bại của Galaxy Note7 hồi năm ngoái.

anh thuc te moi nhat cua galaxy s8 vien duoi man hinh cuc mong do khong con nut home

Rò rỉ mới nhất là ảnh chụp trực tiếp nhưng chỉ hiển thị nửa dưới của Galaxy S8. Qua đó chúng ta có thể thấy thiết bị có màn hình cong kép với viền màn hình 2 bên cực mỏng. Phần cạnh dưới của thiết bị có jack cắm tai nghe 3.5mm, cổng USB Type-C và một dải loa. Ngoài ra, 2 dòng ăng ten cũng có thể được nhìn thấy qua bức ảnh này.

Samsung Galaxy S8 dự kiến sẽ được trang bị một màn hình hiển thị 5.8 inch Super AMOLED, độ phân giải 1440 x 2560 pixel. Máy sử dụng chipset Snapdragon 835 và chip Exynos (tùy từng thị trường) với dung lượng RAM 4 GB hoặc 6 GB, bộ nhớ 64 GB. Galaxy S8 có pin 3000 mAh, trong khi đó, Galaxy S8 Plus với màn hình 6.2 inch sẽ có pin 3500 mAh.

Tại MWC 2017, Samsung dự kiến sẽ trình diễn một đoạn video dài 60 giây về Galaxy S8. Chiếc điện thoại này sẽ được công ty Hàn Quốc trình làng vào ngày 29/3.

anh thuc te moi nhat cua galaxy s8 vien duoi man hinh cuc mong do khong con nut home LG tung quảng cáo LG G6: màn hình lớn nhưng vừa tay

LG mới đây lại tung một khẩu hiệu quảng cáo cho sự kiện của công ty tại MWC 2017 sắp tới với khẩu hiệu: "Big ...

anh thuc te moi nhat cua galaxy s8 vien duoi man hinh cuc mong do khong con nut home 8 lý do khiến người dùng iPhone sẽ phải 'khao khát' Galaxy S8

Người dùng iPhone sẽ chưa thể tìm thấy ngay những ưu điểm mà sản phẩm của đối thủ Samsung đang sở hữu so với chiếc ...

anh thuc te moi nhat cua galaxy s8 vien duoi man hinh cuc mong do khong con nut home Lộ diện hình ảnh của Xiaomi Mi 5c: thiết kế cao cấp, kính tràn viền

Xiaomi Mi 5c sẽ sớm được ra mắt trong 1 - 2 tháng tới, với thiết kế đẹp mắt không thua kém gì những chiếc ...

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.