Ẩu đả trong dãy trọ, 4 người trọng thương

Cho rằng nhóm thanh niên cùng dãy trọ lên giọng thách thức mình, Vinh chạy về phòng trọ lấy dao để đi “hỏi tội” đối thủ..
 
au da kinh hoang trong day tro 4 nguoi trong thuong
Các nạn nhân đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Đêm 5/11, Công an quận Thủ Đức (TP HCM) phối hợp cùng công an phường Trường Thọ tổ chức lấy lời khai những người có liên quan đến vụ ẩu đả tại một dãy trọ trên địa bàn khiến 4 người trọng thương phải nhập viện cấp cứu.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 19h cùng ngày, nhóm thanh niên đang ngồi nhậu trong nhà trọ của người đàn ông tên Hải tại đường số 2, phường Trường Thọ (quận Thủ Đức, TP HCM) thì nhìn thấy Nguyễn Kế Vinh (22 tuổi, quê huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định) ở cùng khu trọ đi ngang qua.

Do có mâu thuẫn từ trước nên khi phát hiện thấy Vinh đi ngang và có nhìn vào, 1 đối tượng trong nhóm nhậu lên tiếng hỏi “mày nhìn cái gì?”.

Cho rằng mình bị nhóm thanh niên kia “hỏi đểu” và thách thức, Vinh im lặng rồi đi về phòng trọ của mình lấy 1 con dao Thái Lan và rủ thêm bạn ở cùng phòng đi qua “hỏi tội” nhóm thanh niên.

Tới nơi, không kịp cho nhóm thanh niên đang nhậu có phản ứng, Vinh rút dao lao vào đâm loạn xạ khiến 3 người bị thương. Riêng Vinh cũng bị thương tích nặng trong lúc ẩu đả, Vinh bị người dân tước hung khí, khống chế đưa lên Công an.

Tại bệnh viện Đa kho khu vực Thủ Đức, cả 4 thanh niên đều bị thương tích, trong đó Hải và Vinh là 2 người bị nặng nhất.

Hiện cảnh sát đã thu giữ con dao Vinh gây án, đồng thời đang giám sát đối tượng này điều trị thương tích tại bệnh viện.

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.