Bà Clinton cùng gia đình mua sắm cho Lễ Tạ ơn

Bà Clinton được nhìn thấy khi đang đi mua sắm cho Lễ Tạ ơn và vui vẻ chụp ảnh cùng người ủng hộ.
ba clinton cung gia dinh mua sam cho le ta on Clinton từng muốn ở lì trong nhà sau thất bại bầu cử
ba clinton cung gia dinh mua sam cho le ta on Sáng đầu tiên sau bại trận, bà Clinton dắt cún cưng đi dạo
ba clinton cung gia dinh mua sam cho le ta on
Bà Clinton vui vẻ chụp ảnh cùng chủ cửa hàng khi đang mua sắm cùng gia đình. Ảnh: Linda Bosco

Linda Bosco cho biết đã nhìn thấy bà Clinton đi mua sắm cho dịp Lễ Tạ ơn tại cửa hàng ở Chappaqua, New York hôm 24/11. Bà kể rằng cựu ngoại trưởng Mỹ đi cùng ông Bill, con gái Chelsea, con rể Marc, hai người cháu và trông thư giãn, vui vẻ.

"Cửa hàng khi đó rất đông người đi mua sắm cho dịp Lễ Tạ ơn. Bà ấy rất thân mật, nói chuyện cùng mọi người và chụp vài bức ảnh, nhưng tập trung vào những đứa cháu khi cửa hàng ngày một đông hơn", Linda Bosco nói với Telegraph.

"Tôi sống ở Chappaqua và đã gặp bà một vài lần. Lần nào cũng rất hào hứng. Đây là lần đầu tiên sau cuộc bầu cử", Linda nói. "Việc mua đồ ăn ở đây cho bữa tối vào dịp Lễ Tạ ơn dường như rất bình thường đối với gia đình bà. Thật vui khi thấy họ mua sắm ở đây".

Sau thất bại trong cuộc bầu cử tổng thống Mỹ, bà Hillary Clinton đang có một cuộc sống yên bình và ít xuất hiện trước công chúng. Bà Clinton từng được nhìn thấy trong một hiệu sách ở Rhode Island, khi đang đi cùng gia đình hôm 21/11.

"Tôi nói với bà rằng tôi đã bỏ phiếu cho bà. Tôi cảm ơn và xin cũng lỗi nếu như đang hành xử không phù hợp hay làm phiền bà", Jessica Wick, nhân viên cửa hàng, viết trên Facebook. "Bà ấy rất nhã nhặn và ấm áp".

Trước đó, một phụ nữ New York từng gặp bà Hillary Clinton cùng chồng dắt chó đi dạo trong khu rừng gần nhà, một ngày sau khi cuộc bầu cử kết thúc.

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Vĩnh Phúc thời kỳ 2021 - 2030
Vĩnh Phúc là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương đến năm 2050. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.