Bamboo Airways sẽ chính thức bán vé từ ngày 12/1/2019

Bà Dương Thị Mai Hoa Phó Chủ tịch Bamboo Airways cho biết hãng hàng không này sẽ chính thức mở bán vé vào 12h ngày 12/1/2019.

Trên trang chủ của hãng hàng không Bamboo Airways mới đây xuất hiện dòng thông báo "Đếm ngược chờ mở bán" và thời gian đếm ngược đến thời điểm 12h ngày 12/1/2019.

Như vậy, ngay sau khi nhận được chứng chỉ AOC phía Bamboo tiếp tục đư ra những thông tin khiến nhiều người tò mò về thời điểm chính thức hãng hàng không này cất cánh.

bamboo airways se chinh thuc ban ve tu ngay 1212019
Thông báo đếm ngược chờ mở bán của hãng hàng không Bamboo Airways trên trang chủ.

“Kế hoạch của chúng tôi là biến hãng hàng không Bamboo Airways trở thành lựa chọn hàng đầu cho tất cả khách hàng. Chúng tôi đã chuẩn bị xong những điều kiện tốt nhất để giúp khách hàng trải nghiệm thoải mái và hài lòng”, bà Dương Thị Mai Hoa, Phó Chủ tịch Bamboo Airways nói.

Theo thông tin từ phía Bamboo Airways, hãng này dự kiến sẽ trình làng nhiều chính sách đặc biệt hấp dẫn. Trong đó, có thể kể đến các gói combo có mức giá đặc biệt, bao gồm vé máy bay và phòng nghỉ, để phục vụ nhu cầu du lịch nghỉ dưỡng ngày càng tăng.

Bà Hoa cũng cho biết thêm: "Vừa qua là những ngày tháng thử thách đối với chúng tôi để đạt được quy chuẩn, từ các khâu kiện toàn đội ngũ nhân sự tiếp viên, phi công và khối văn phòng; chuẩn hóa công tác đào tạo nhân lực bảo dưỡng đến hoàn thiện bay kiểm chứng về tiêu chuẩn an toàn, tiêu chuẩn dịch vụ cho đến tích cực bổ sung kĩ thuật.

Đặc biệt, trước thềm nhận được chứng chỉ AOC, Bamboo Airways cũng đã được Cục Hàng không trao chứng chỉ nhà bảo dưỡng tàu bay (AOM).

Để nhận được chứng chỉ AOC, đội ngũ nhân sự Bamboo Airways đã phải tập trung cao nhất tinh thần, trí tuệ và nhiệt huyết. Tôi tin việc nhận chứng chỉ AOC sẽ là bước khởi đầu tốt đẹp và quan trọng đối với Bamboo Airways".

bamboo airways se chinh thuc ban ve tu ngay 1212019 Bamboo Airways chính thức được cấp chứng chỉ nhà khai thác bay AOC

Cục Hàng không Việt Nam chính thức trao chứng chỉ nhà khai thác bay (Aircraft Operator Certificate - AOC) cho Bamboo Airways, chính thức đưa ...

bamboo airways se chinh thuc ban ve tu ngay 1212019 Hình ảnh chuyến bay của Bamboo Airways xuất hiện trên mạng xã hội

Tài khoản mạng xã hội được cho là thuộc về một đại lý vé máy bay ở Bắc Giang đã chia sẻ về hình ảnh ...

bamboo airways se chinh thuc ban ve tu ngay 1212019 Đội bay của Bamboo Airways đang ra sao trước ngày cất cánh?

Dù một lần nữa trễ hẹn cất cánh chuyến bay đầu tiên, Bamboo Airways đang cho thấy quyết tâm gia nhập thị trường khi nhanh ...

bamboo airways se chinh thuc ban ve tu ngay 1212019 Máy bay đầu tiên của Bamboo Airways đã về Việt Nam

Chiếc máy bay đầu tiên của hãng hàng không Bamboo Airways đã về tới sân bay Nội Bài.

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.