Bán iPhone giá 50 USD, một cửa hàng tại Malaysia "vỡ trận"

Một nhà bán lẻ của Apple tại Malaysia đã phải hủy chương trình khuyến mãi sau khi chứng kiến đám đông lên tới 11.000 người xếp hàng ngay trước cửa.

Theo The Verge, cuối tuần trước đại lý bán lẻ của Apple tại Malaysia tên là Switch đã thông báo về việc bán "xả kho" các sản phẩm điện tử của mình. Theo quảng cáo, đây phần lớn là các sản phẩm mẫu (demo), bao gồm các mẫu iPhone từ 5S đến 7, iPad mini và iPad Pro, Apple TV, MacBook, iMac và iPod Touch.

Đặc biệt, 10 trong số 50 chiếc iPhone 5S sẽ được bán ra với giá 50USD. Bên cạnh đó là một chiếc iPad Air 2 phiên bản Wi-Fi bộ nhớ 16GB, một chiếc MacBook Air 2011 bộ nhớ 64 GB và một chiếc iMac 24-inch sẽ có giá lần lượt là 77 USD, 128 USD và 255 USD.

ban iphone gia 50 usd mot cua hang tai malaysia vo tran

Mặc dù Switch đã nêu rõ là việc xếp hàng trước từ nửa đêm sẽ không được chấp nhận, hàng dài người mua nhiệt tình đã đến trung tâm mua sắm trước 19 tiếng. Dòng người kéo dài từ vị trí cửa hàng ra bên ngoài trung tâm mua sắm, tới bãi đậu xe và thậm chí cả các con đường quanh khu vực. Nhân viên cửa hàng ban đầu đã cố gắng phát vé cho những người tới sớm, nhưng sau đó họ đã bị choáng ngợp trước đám đông khổng lồ.

Trước sự kiện, Switch đăng giá và số lượng các sản phẩm có sẵn trên mạng, tuy nhiên điều này không ngăn cản được đám đông khách hàng cũng như việc họ bất chấp có hàng ngàn người đứng đợi trước mình. Số lượng người đến mua hàng lên tới hơn 11.000 trong khi cửa hàng chỉ có 200 thiết bị.

"Vì lý do an ninh, chúng tôi rất tiếc phải thông báo rằng việc bán hàng sẽ bị tạm hoãn lại cho đến khi có thông báo mới", Switch sau đó đã phải viết thông báo trên Facebook của mình. "Chúng tôi thật sự xin lỗi vì sự kiện Demo Clearance hôm qua. Chúng tôi không mong đợi sự quan tâm đến mức độ lớn như vậy và hoàn toàn bị choáng ngợp bởi 11.000 người đã tham dự", nội dung trong một bài viết khác ghi nhận.

Sau khi mở cửa trở lại, nhà bán lẻ này cũng đưa ra thêm mức chiết khấu nhẹ cho những người mua MacBook và iPhone X.

chọn
Đất Xanh: Gem Riverside đã xong pháp lý và sắp mở bán
Đại diện Đất Xanh cho biết dự án Gem Riverside đã cơ bản hoàn thiện pháp lý, doanh nghiệp có kế hoạch bán hàng từ quý III/2024.