Băng cướp chuyên dùng roi điện tấn công người đi đường

Với thủ đoạn dùng xe môtô rảo quanh những tuyến đường vắng, khi phát hiện người dân lưu thông trên đường thì Cương cùng đồng phạm dùng dao, roi điện khống chế để cướp tài sản.
bang nho m chuyen du ng roi die n cuo p ta i sa n nguo i di duo ng
Các bị cáo tại phiên tòa (ảnh: H.S).

Ngày 10/3, TAND huyện Trảng Bàng (tỉnh Tây Ninh) mở phiên tòa xét xử băng cướp khép tiếng trên địa bàn.

Theo đó HĐXX tuyên phạt các bị cáo Trần Văn Cương (21 tuổi) 10 năm tù, Huỳnh Hữu Đạt (28 tuổi các bị cáo cùng ngụ tại huyện Củ Chi, TP HCM) 9 năm các bị cáo còn lại bị tuyên phạt từ 1 năm đến 8 năm tù cùng về tội Cướp tài sản và Tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có.

Theo cáo trạng, từ ngày 4 đến ngày 20/7/2016, các đối tượng Cương, Đạt, cùng đồng phạm với thủ đoạn dùng xe môtô rảo quanh những tuyến đường vắng thuộc địa phận huyện Trảng Bàng từ khoảng 22 giờ đêm đến 3 giờ sáng, khi phát hiện người dân lưu thông trên đường thì dùng dao, gậy 3 khúc, roi điện và nón bảo hiểm khống chế cướp tài sản.

Trong thời gian gần 1 tháng, các đối tượng đã cùng nhau thực hiện 4 vụ, chiếm đoạt 4 xe môtô, tiền và điện thoại các loại với tổng giá trị trên 52,2 triệu đồng.

Tại phiên tòa, các đối tượng còn khai nhận hành vi mua bán trái phép chất ma túy và nhiều vụ cướp khác, nhưng chưa tìm được bị hại nên không đủ cơ sở xử lý.

Ngoài ra, đối với các vụ cướp xe môtô mà các đối tượng thừa nhận cướp trên địa bàn huyện Củ Chi, TP HCM, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Trảng Bàng đã chuyển tin báo đến Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Củ Chi giải quyết theo thẩm quyền.

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.