Nghi án cán bộ xã xô ngã khiến một phụ nữ tử vong

Trong lúc kiểm tra về việc kinh doanh, một cán bộ trong đoàn liên ngành xã được cho là đã xô ngã người phụ nữ 52 tuổi khiến nạn nhân tử vong.
 

Tối 16/8, Công an tỉnh Tây Ninh phối hợp cùng các đơn vị chức năng điều tra, xác minh làm rõ vụ việc một cán bộ xã bị tố xô ngã làm tử vong một người phụ nữ trên địa bàn huyện Tân Châu.

Nạn nhân là bà Nguyễn Thị Bích (52 tuổi, ngụ ấp Hội Thạnh, xã Tân Hội).

Theo thông tin ban đầu, vào chiều 15/8, tổ kiểm tra liên ngành của xã Tân Hội gồm lãnh đạo UBND xã, thuế, Công an xã, do ông Dương Quý Hà (Phó Chủ tịch UBND xã Tân Hội) làm trưởng đoàn đến kiểm tra giấy phép kinh doanh (GPKD) của hộ bà Bích.

Thời điểm kiểm tra, bà Bích xuất trình GPKD do ông Trần Tiến Hiệp (36 tuổi, ngụ cùng xã, làm chung với bà Bích) đứng tên.

nghi an can bo xa xo nga khien mot phu nu tu vong
Điểm kinh doanh thu mua mì của bà Bích, nơi xảy ra vụ việc. (Ảnh: SGGP)

Cho rằng GPKD của bà Bích không hợp lệ, lực lượng liên ngành đề nghị tịch thu khoai mì, giấy tờ và mời người liên quan về trụ sở UBND xã làm việc.

Bị tịch thu, bà Bích phản ứng lại và cho rằng mình không phạm pháp.

Trong lúc cự cãi, một cán bộ xã trong đoàn liên ngành đã xô ngã bà Bích khiến nạn nhân tử vong.

Lúc này, nhiều người dân quanh khu vực đã bao vây khá đông để phản đối hành động đó.

Lo ngại tình hình mất kiểm soát, toàn bộ thành viên trong đoàn liên ngành đã để lại phương tiện và rời khỏi hiện trường.

Trao đổi với chúng tôi, ông Hoàng Ngọc Phương, Chủ tịch UBND xã Tân Hội, huyện Tân Châu (Tây Ninh) xác nhận có sự việc nói trên.

Theo Chủ tịch UBND xã Tân Hội, đoàn kiểm tra liên ngành thực hiện theo kế hoạch báo cáo từ trước Công an tỉnh Tây Ninh đang làm rõ nguyên nhân xảy ra sự việc trên.

Tối cùng ngày, Công an tỉnh Tây Ninh đã xuống hiện trường điều tra vụ việc, thu giữ xe, công cụ hỗ trợ của lực lượng liên ngành và thông tin nguyên nhân ban đầu gây ra cái chết của bà Bích.

Cụ thể, nạn nhân bị chấn thương sọ não, xuất huyết não, tụ máu bầm… Thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Liên quan đến vụ việc trên, Công an tỉnh Tây Ninh cho biết, đơn vị này đang phối hợp cùng Công an huyện Tân Châu và các đơn vị nghiệp vụ tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

nghi an can bo xa xo nga khien mot phu nu tu vong Sơn La: Bão số 4 gây mưa lớn, sạt lở đường trên Quốc lộ 6 đoạn qua Mộc Châu

Sau hơn 6h khắc phục sự cố sạt lở đá, sáng 17/8, các phương tiện đã lưu thông được trên tuyến Quốc lộ 6, đoạn ...

nghi an can bo xa xo nga khien mot phu nu tu vong Bác sĩ từ chối cấp cứu khiến thiếu úy công an ngộ độc ma túy tử vong: Bộ y tế yêu cầu xác minh

Liên quan đến trường hợp thiếu uý công an tử vong do uống nhầm ma tuý tại Vĩnh Long, Cục quản lý khám chữa bệnh ...

nghi an can bo xa xo nga khien mot phu nu tu vong Khai trừ Đảng cán bộ xã tống tình bằng ảnh 'nóng'

Chụp ảnh khi vào nhà nghỉ với người tình rồi lưu vào máy tính của cơ quan để làm chuyện tiêu cực, một cán bộ ...

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.