Tây Ninh có 3 bài thi THPT quốc gia 2018 thay đổi điểm sau phúc khảo

Có 3 bài thi môn Ngữ văn thay đổi điểm với mức điểm chênh lệch là 0,25 điểm. Trong đó, 2 thí sinh có thay đổi điểm nhưng vẫn rớt tốt nghiệp và 1 thí sinh được cấp lại giấy chứng nhận kết quả thi phù hợp với điểm mới của thí sinh. 
tay ninh co 3 bai thi thpt quoc gia 2018 thay doi diem sau phuc khao

Ngày 30/7, Sở GD&ĐT Tây Ninh đã có báo cáo về rà soát, đánh giá công tác tổ chức kì thi THPT quốc gia 2018.

Về việc tổ chức phúc khảo, ban phúc khảo bài thi đã chấm phúc khảo 104 bài thi Ngữ văn (tự luận) và 372 bài thi các môn trắc nghiệm. Kết quả, đối với các bài thi trắc nghiệm, không thay đổi kết quả.

Ðối với bài thi Ngữ văn, có 3 trường hợp thay đổi điểm (0,25 điểm), trong đó 2 thí sinh đang học có thay đổi điểm nhưng vẫn rớt tốt nghiệp và 1 thí sinh tự do có thay đổi điểm được Hội đồng thi cấp lại giấy chứng nhận kết quả thi phù hợp với điểm mới của thí sinh.

Như vậy, toàn bộ các khâu từ việc chuẩn bị đến kết thúc kỳ thi THPT quốc gia năm 2018, Hội đồng thi Sở GD&ĐT Tây Ninh đã thực hiện đầy đủ các quy định với tinh thần trách nhiệm cao.

Các khâu quan trọng như chấm kiểm tra, xử lý bài thi trắc nghiệm, Hội đồng thi đều phân công cán bộ của trường đại học trực tiếp điều hành, bảo đảm tính khách quan, minh bạch. Công tác an toàn, bảo mật, bảo quản được quan tâm hàng đầu,việc thực thi nhiệm vụ có sự giám sát chặt chẽ của công an, thanh tra, giám sát.

Toàn bộ quy trình tổ chức thực hiện đều bảo đảm có sự giám sát chặt chẽ của trường ĐH Công nghiệp thực phẩm TPHCM, CĐ Sư phạm Tây Ninh. Mỗi công đoạn đều có phân công trách nhiệm cụ thể, có nội quy thực hiện, lịch làm việc và hướng dẫn quy trình chi tiết nhằm phòng tránh các sai sót, tiêu cực trong kỳ thi. Tính đến thời điểm này, Hội đồng thi đã hoàn thành nhiệm vụ và không phát hiện sai sót, hạn chế, tiêu cực xảy ra ở các khâu.

tay ninh co 3 bai thi thpt quoc gia 2018 thay doi diem sau phuc khao Hạn cuối 63 tỉnh thành báo cáo rà soát điểm thi THPT Quốc gia

Hôm nay (29/7) là hạn cuối để 63 tỉnh, thành phố báo cáo lên bộ GD&ĐT về kết quả cuộc rà soát điểm thi THPT ...

tay ninh co 3 bai thi thpt quoc gia 2018 thay doi diem sau phuc khao Bộ GD&ĐT lập tổ công tác rà soát điểm thi THPT quốc gia tại Hòa Bình

Ngày 22/7, nguồn tin của Dân trí cho biết, Bộ trưởng GD&ĐT Phùng Xuân Nhạ - Trưởng ban chỉ đạo thi THPT quốc gia - ...

tay ninh co 3 bai thi thpt quoc gia 2018 thay doi diem sau phuc khao Chậm nhất ngày 23/7 có kết quả rà soát điểm thi bất thường tại Sơn La

Sáng 21/7, ông Mai Văn Trinh - Cục trưởng Cục Quản lý chất lượng, Bộ GD-ĐT cho biết đến thời điểm này, các cơ quan ...

tay ninh co 3 bai thi thpt quoc gia 2018 thay doi diem sau phuc khao Bài thi THPT quốc gia 2018 môn Ngữ văn được chấm như thế nào?

Theo lãnh đạo Bộ GD&ĐT, việc chấm điểm bài thi THPT quốc gia 2018 môn Ngữ văn của thí sinh sẽ được thực hiện theo ...

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.