Nhiều sản phẩm sữa tươi, trong đó có cả sữa tươi organic (hữu cơ) của Vinamilk đã có mặt tại các siêu thị Singapore và bắt đầu trở nên quen thuộc với người tiêu dùng tại "đảo quốc sư tử". Khẳng định được chất lượng đối với thị trường có tiêu chuẩn nghiêm ngặt này, Vinamilk đang mở ra cơ hội rất lớn để đưa sản phẩm sữa organic tiếp cận với nhiều nước trong khu vực và thế giới.
Kết thúc phiên giao dịch chứng khoán 2/12, VN-Index rớt 11,44 điểm, vốn hóa thị trường giảm hơn 223.969 tỉ đồng kể từ ngày 6/11. Đồng thời, phiên hôm nay cũng chứng kiến vốn hóa của Vinamilk 'bốc hơi" 5.573 tỉ đồng sau tin đồn về nguyên liệu.
Sản phẩm sữa đặc - mặt hàng xuất khẩu truyền thống thế mạnh của Vinamilk, đã được ban tổ chức vinh danh trong hạng mục Thực phẩm chế biến (Processed Food). Bên cạnh các điểm sáng về hoạt động kinh doanh quốc tế khác trong năm 2019, giải thưởng này đã cho thấy một bước tiến của Vinamilk trong việc đem "sữa Việt" vươn ra thế giới.
Hưởng ứng thông điệp phòng chống thiên tai năm 2019 với chủ đề "Giảm nhẹ thiên tai bắt đầu từ cộng đồng", trong năm nay, Vinamilk đã triển khai chương trình Quỹ 1 triệu cây xanh cho Việt Nam tại Hà Nội, và tiếp tục đến với tỉnh Bình Định vào những tháng cuối năm.
Khu đô thị biển Bình Sơn - Ninh Chữ (khu K2) do Hacom Holdings làm chủ đầu tư vừa qua đã được điều chỉnh tổng vốn thành 17.779 tỷ đồng, tiến độ thực hiện từ quý III/2024 - quý I/2029.