Bão khuyến mãi ăn theo giải vô địch AFF Cup, khách tên Park Hang - seo, Anh Đức được giảm đến 100% giá phòng ở Đà Lạt

Từ thời trang, hóa mỹ phẩm cho đến nồi chảo, dịch vụ nha khoa, thẻ game… cũng đồng loạt giảm giá mạnh để ăn mừng chiến thắng của tuyển Việt Nam. Trong đó, người có tên Anh Đức được nhiều ưu đãi đến 100%.

Sau một đêm hàng triệu người hâm mộ bóng đá ăn mừng tuyển Việt Nam giành ngôi vô địch giải AFF Cup, hôm nay, hàng loạt cửa hàng, quán xá bắt đầu áp dụng chiêu khuyến mãi hưởng ứng chiến thắng của thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo.

bao khuyen mai an theo giai vo dich aff cup khach ten park hang seo anh duc duoc giam den 100 gia phong o da lat
Trào lưu khuyến mãi ăn theo chiến thắng của đội tuyển Việt Nam được các cửa hàng tranh nhau áp dụng từ đầu mùa giải cho đến trận đấu cuối cùng tranh chức vô địch.

Thực tế, không khí sôi nổi của các chương trình giảm giá sốc ăn theo chiến thắng của đội tuyển bóng đá Việt Nam đã được các cửa hàng, thương hiệu tung ra ngay từ khi kết thúc 4 phút bù giờ của trận chung kết lượt về gặp Malaysia trên sân Mỹ Đình, với tỷ số 1-0.

Trên các tuyến phố chuyên kinh doanh thời trang ở TP HCM như Nguyễn Trãi (quận 5), Lê Văn Sỹ (quận 3), Hai Bà Trưng (quận 3)… nhiều cửa hàng quyết định giảm giá 20-30% các mặt hàng đang kinh doanh, để hòa vào niềm vui chiến thắng.

Đại diện một cửa hàng bán quần áo, giày dép trên đường Nguyễn Trãi cho biết mức giảm 25% toàn bộ sản phẩm chỉ được áp dụng duy nhất một ngày 16/12. Trước đó, sau những trận thắng của Việt Nam tại giải AFF, nơi này cũng hào phóng ăn mừng tương tự. Chị này cũng nói vừa trải qua mùa khuyến mãi lớn Black Friday nên cửa hàng “khó mà duy trì khuyến mãi dài hơn”.

bao khuyen mai an theo giai vo dich aff cup khach ten park hang seo anh duc duoc giam den 100 gia phong o da lat

Tương tự, hàng loạt cửa hàng kết hợp kinh doanh online và offline cũng thông báo chương trình khuyến mãi trên fanpage từ 22h tối qua, ngay sau khi đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng.

“Giảm ngay 20% tất cả sản phẩm mừng đội tuyển Việt Nam vô địch. Ăn mừng chiến thắng vẻ vang của đội tuyển Việt Nam trong kỳ AFF Cup 2018, Vascara dành tặng món quà ưu đãi 20% tất cả sản phẩm, như một lời cảm ơn cho kỳ tích đáng tự hào này. Chương trình áp dụng duy nhất ngày 16/12”, thương hiệu giày dép, túi xách khá được lòng chị em phụ nữ này nhanh chóng nhảy vào cơn sốt khuyến mãi.

Tuy nhiên, cũng có nhiều cửa hàng thông báo dành hẳn 3-4 ngày khuyến mãi ăn theo "cơn sốt vô địch AFF Cup", để kích cầu mua sắm cuối năm.

Riêng các dịch vụ như kinh doanh nhà hàng, homestay, nha khoa, thẻ game… thì tranh thủ “ăn theo” mạnh mẽ hơn trong dịp này. Tuy nhiên, không áp dụng giảm giá đại trà, các dịch vụ này chỉ ưu đãi mạnh cho những người tên Đức - trùng tên cầu thủ Nguyễn Anh Đức, người ghi bán thắng duy nhất giúp Việt Nam chiến thắng tối qua, và người có tên trùng với huấn luyện viên Park Hang - seo.

bao khuyen mai an theo giai vo dich aff cup khach ten park hang seo anh duc duoc giam den 100 gia phong o da lat
bao khuyen mai an theo giai vo dich aff cup khach ten park hang seo anh duc duoc giam den 100 gia phong o da lat

“Chúc mừng đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2018. Ngày mai, những hội viên tên Đức ghé vào quán sẽ được khuyến mãi 100% vào tài khoản nhé. Lưu ý nhớ mang theo chứng minh nhân dân xác thực mới được nha mọi người”, một cửa hàng kinh doanh dịch vụ chơi game theo giờ thông báo từ khuya 15/12.

Một cửa hàng chuyên bán nồi niêu xoong chảo ở quận Thủ Đức, cũng quảng cáo hấp dẫn không kém, khi thông báo giảm giá sập sàn duy nhất một ngày 16/12, đồng thời hỗ trợ đổi nồi, niêu bị móp do khách đi bão tối qua.

“Giảm giá phòng 50% bắt đầu từ ngày 16-27/12. Tặng quà cho tất cả khách hàng trùng tên với cầu thủ trong đội tuyển. Đặc biệt, giảm 99% cho khách hàng tên Anh Đức và 100% cho khách hàng tên Park Hang - seo”. Một homestay tại Đà Lạt cho biết mức giảm giá lớn dịp này, và quảng cáo xứ xương mù đang vào mùa cỏ lau hồng, hoa ban trắng để thu hút khách.

Ngoài giảm giá được các cửa hàng tung ra nhằm hưởng ứng niềm vui chiến thắng sau 10 nước vô địch giải AFF Cup 2008 của tuyển Việt Nam, thực thế, cửa hàng cũng muốn kích cầu mua sắm để tiếp cận được nhiều khách hàng hơn, nhất là trước khi bước vào mùa mua sắm nhộn nhịp cuối năm.

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.