Barcelona 2-2 Real Madrid: Ronaldo gọi, Messi trả lời

Chơi hơn người trong hiệp hai nhưng Real Madrid không thể tận dụng lợi thế để chấm dứt chuỗi trận bất bại của kình địch Barcelona tại La Liga năm nay.
barcelona 2 2 real madrid ronaldo goi messi tra loi Cristiano Ronaldo khỏe trẻ nhờ 'đối xử với cơ thể như chiếc Ferrari'
barcelona 2 2 real madrid ronaldo goi messi tra loi Messi ghi hat-trick, Barca vô địch La Liga mùa này
barcelona 2 2 real madrid ronaldo goi messi tra loi Chia tay sớm Champions League, Barcelona lập kỷ lục La Liga
barcelona 2 2 real madrid ronaldo goi messi tra loi Quả bóng Vàng 2017: Ronaldo cân bằng kỷ lục của Messi

Barca đã vô địch, Real cũng chắc suất top 4, trận siêu kinh điển lượt về tại La Liga năm nay chỉ còn mang tính chất danh dự. Không muốn nhìn đối thủ giành chức vô địch bất bại, HLV Zinedine Zidane tung vào sân đội hình mạnh nhất với sự xuất hiện của tam tấu "BBC - Benzema, Bale, Cristiano Ronaldo".

Lợi thế sân nhà giúp Barcelona kiểm soát thế trận ngay sau tiếng còi khai cuộc và chỉ mất 10 phút để xuyên thủng mành lưới của Real. Từ quả tạt bên cánh phải của Sergi Roberto, Luis Suarez băng vào dứt điểm một chạm tung lưới Navas đưa Barca vượt lên dẫn trước.

Tuy nhiên, niềm vui của CĐV chủ nhà chỉ kéo dài trong 4 phút. Cristiano Ronaldo tỏa sáng với pha chạm bóng cận thành sau đường kiến tạo bằng đầu của Benzema đưa trận đấu trở về vạch xuất phát. Tuy nhiên, siêu sao người Bồ Đào Nha đã bị đau sau pha bóng này.

barcelona 2 2 real madrid ronaldo goi messi tra loi
Ronaldo san bằng thành tích ghi 18 bàn ở Siêu kinh điển của huyền thoại Di Stefano

Bàn gỡ của Ronaldo giúp tinh thần của Real dâng lên cao. Đội bóng Hoàng gia chủ động tấn công và tạo ra khá nhiều cơ hội ngon ăn nhưng đều trôi qua trước mũi giày của Cristiano Ronaldo.

Khoảng thời gian cuối hiệp một chứng kiến cơn mưa thẻ phạt được trọng tài chính Alejandro Hernandez rút ra. 4 tấm thẻ vàng chia đều cho hai đội và tấm thẻ đỏ trực tiếp cho Sergi Roberto. Hậu vệ phải của Barca đã mắc bẫy khiêu khích của Marcelo và ngay lập tức phải đi tắm sớm.

Bước sang hiệp hai, Ronaldo bị đau từ nỗ lực gỡ hòa và được rút ra nghỉ. Kể từ khi anh rời sân, những pha lên bóng của Real mất hẳn đi sự sắc bén. Trong khi còn đang loay hoay, Barca với 10 người bất ngờ vượt lên dẫn trước sau khoảnh khắc thiên tài của Messi.

Nhận đường chuyền của Suarez, siêu sao người Argentina khống chế bình tĩnh loại bỏ Ramos, Casemiro trước khi tung cú sút vào góc gần hạ gục nốt thủ môn Keylor Navas nâng tỷ số lên 2-1 cho Barca.

barcelona 2 2 real madrid ronaldo goi messi tra loi
Ronaldo gọi, Messi cũng có câu trả lời

Phải chờ đến phút 72, Real mới có bàn gỡ cũng nhờ khoảnh khắc lóe sáng của Gareth Bale. Cựu cầu thủ Tottenham chứng tỏ phẩm chất hàng đầu bằng cú dứt điểm một chạm từ ngoài vùng cấm không cho thủ thành Ter Stegen một cơ hội cản phá.

Sau bàn thua, Barca lùi sâu đội hình chơi phòng ngự và không để đối thủ có cơ hội tiếp cận khung thành thêm nữa. Nỗ lực của Real trong quãng thời gian cuối trận là không đủ để xuyên thủng hàng hậu vệ chơi tập trung của chủ nhà Barca.

Trận hòa 2-2 giúp Barcelona nâng chuỗi bất bại tại La Liga lên con số 42, trong đó có 35 trận ở mùa giải năm nay và đứng trước cơ hội lớn để đăng quang La Liga 2017/18 với thành tích bất bại. 3 đối thủ còn lại của thầy trò HLV Ernesto Valverde lần lượt là Villarreal, Levante và Real Sociedad.

Bàn thắng: Suarez (10'), Messi (52') - Ronaldo (14'), Bale (73').

barcelona 2 2 real madrid ronaldo goi messi tra loi
Bảng xếp hạng La Liga tính đến thời điểm hiện tại
barcelona 2 2 real madrid ronaldo goi messi tra loi Ronaldo kiếm bộn tiền nhờ máy bay riêng

Mọi thứ liên quan đến Ronaldo đều có thể mang về những khoản lợi nhuận cực lớn. Theo tiết lộ từ Marca, mỗi khi không ...

barcelona 2 2 real madrid ronaldo goi messi tra loi Barca 3-0 Chelsea: Màn hủy diệt của thiên tài Lionel Messi

Màn trình diễn hoàn hảo với cú đúp bàn thắng cùng một đường dọn cỗ của Leo Messi đã tiễn Chelsea rời Champions League với ...

chọn
ĐHĐCĐ Đạt Phương: Luật mới sẽ không tác động nhiều đến thị trường bất động sản, vụ Tập đoàn Thuận An không ảnh hưởng đến doanh nghiệp
Chủ tịch Đạt Phương cho biết, doanh nghiệp có liên danh với Tập đoàn Thuận An và nhiều nhà thầu khác tại hai dự án xây dựng. Về bản chất, mỗi nhà thầu độc lập với nhau, Đạt Phương ký hợp đồng độc lập với chủ đầu tư và khẳng định không liên quan gì đến Thuận An.