Bắt đối tượng trộm xe ô tô 16 chỗ trong Bến xe Miền Tây

Thấy chiếc xe khách 16 chỗ đậu trong bến xe nổ máy, Hải leo vào cabin lái xe đi trước sự ngỡ ngàng của nhiều người.
bat doi tuong trom xe khach 16 cho trong ben xe mien tay
Hải tại cơ quan công an - Ảnh : Đại Việt

Ngày 25/8, công an phường An Lạc, Q.Bình Tân, TP HCM cho biết đang tạm giữ nghi can Lâm Hải (SN 1994, quê Kiên Giang) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Theo thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, một chiếc xe 16 chỗ ngồi của hãng xe Kumho Samco Buslines đang nổ máy đậu trong khu vực Bến xe Miền Tây để chờ đón khách đi Vũng Tàu thì Hải bất ngờ bước lên xe, lao vào ghế của tài xế rồi lái xe tẩu thoát trước sự ngỡ ngàng của nhiều người.

Các nhân viên của hãng xe Kumho Samco Buslines đã tri hô “cướp” và đuổi theo. Bảo vệ bến xe cũng tức tốc truy đuổi, yêu cầu Hải dừng xe. Tuy nhiên, Hải vẫn cho xe chạy lòng vòng trong bến. Chiếc xe chạy đến cổng số 5 thì đột nhiên dừng lại, mọi người nhanh chóng khống chế Hải giao cho công an.

Tại cơ quan công an, kết quả kiểm tra ma túy cũng như các chất kích thích cho thấy Hải hoàn toàn bình thường.

Hải cho biết “Lúc đó tôi không biết tại sao mình lại leo lên xe lái nữa. Tôi không biết lái xe. Cảm giác lúc ấy như có người điều khiển mình vậy.”

Theo công an Phường An Lạc, Hải hiền lành và có nhân thân tốt. Năm ngoái Hải vừa xuất ngũ, lực lượng chức năng thấy khó hiểu cho hành vi của Hải.

bat doi tuong trom xe khach 16 cho trong ben xe mien tay
Chiếc xe khách 16 chỗ bị Hải lấy trộm - Ảnh : Đại Việt

Ông Diệp Minh Sang – Phó phòng bảo vệ Bến xe Miền Tây cho biết, “chiếc xe Hải trộm chạy chậm do chưa nhả thắng tay, nếu nhả thắng tay rồi thì không biết chuyện gì xảy ra nếu đạp hết chân ga như Hải lúc sáng nay”.

Công an phường An Lạc đang hoàn tất hồ sơ và bàn giao cho công an Q.Bình Tân xử lý.

chọn
Cận cảnh khu đô thị hơn 3.113 tỷ đang mời đầu tư ở Đông Hội và Mai Lâm, Đông Anh
Hà Nội đang mời đầu tư dự án Xây dựng Khu đô thị mới G13 tại các xã Đông Hội và Mai Lâm, huyện Đông Anh với tổng chi phí thực hiện 3.113 tỷ đồng.