Con rể đâm chết bố vợ trong nhà trọ

Nghe tiếng la hét trong căn phòng trọ, người dân xung quanh chạy vào thì phát hiện ông Tám và bà Vân đang nằm trên vũng máu.
bat nguoi con re nghi dam chet bo vo
Nghi phạm Nguyễn Văn Viện. Ảnh : Đại Việt

Ngày 21/9, công an huyện Bình Chánh, TP HCM cho biết đang tạm giữ Nguyễn Văn Viện (SN 1987, quê Tiền Giang) để điều tra về hành vi giết người.

Theo thông tin ban đầu, chiều 20/9, người dân sống trong khu nhà trọ nằm ở hẻm C11, ấp 3, xã Tân Kiên (huyện Bình Chánh) nghe nhiều tiếng la hét phát ra từ phòng của vợ chồng ông Lê Văn Tám (SN 1950) và bà Nguyễn Hồng Vân (1952). Mọi người vào phòng kiểm tra thì phát hiện ông Tám và bà Vân có nhiều vết thương do vật nhọn gây ra, nằm trên vũng máu, riêng ông Tám đã bất tỉnh.

Hai nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện huyện Bình Chánh nhưng ông Tám đã tử vong, bà Vân bị thương ở vùng vai bên phải.

Một người dân chứng kiến cho biết, khi nghe tiếng kêu la của nạn nhân mọi người chạy vào thì thấy Viện (con rể ông Tám) đang ở bên trong. Viện có mùi bia rượu nhưng vẫn còn tỉnh táo. Sau đó, Viện nói với mọi người xung quanh gọi điện cho công an đến bắt.

bat nguoi con re nghi dam chet bo vo
Khu phòng trọ nơi xảy ra vụ việc. Ảnh : Đại Việt

Nhận được tin báo, lực lượng công an huyện Bình Chánh đã có mặt xử lý vụ việc. Viện đã bị bắt ngay sau đó.

Được biết, ông Tám làm nghề chạy xe ôm, bà Vân đi làm thuê. Viện lấy con gái của ông Tám vào năm 2007 và đã có một người con trai 9 tuổi đang học lớp 3. Vợ chồng ông Tám và vợ chồng Viện sống trong khu nhà trọ rất hòa thuận với mọi người.

Sau khi sự việc xảy ra, UBND xã Tân Kiên đã mua cho nạn nhân một chiếc quan tài. Người dân trong xóm trọ cũng quyên góp hơn 10 triệu đồng để giúp đỡ gia đình bị nạn.

Công an huyện Bình Chánh tiếp tục điều tra làm rõ.

chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.