Bát nháo thị trường mặt nạ dát vàng 24K: Hàng xách tay giá chỉ 39.000 đồng!

Được quảng cáo là hàng xách tay, song mặt nạ dát vàng 24K - mốt làm đẹp xa xỉ, giá lại chỉ từ 39.000 - 60.000 đồng, khiến nhiều người choáng váng.

Mặt nạ dát vàng là mốt làm đẹp thuộc vào hàng xa xỉ, bởi lẽ giá của loại mặt nạ này không hề rẻ. Tuy nhiên, hiện nay các chị em không khó để tìm mua. Chỉ cần vào một số trang bán hàng online, khách có thể dễ dàng mua sản phẩm với mức giá siêu rẻ.

bat nhao thi truong mat na dat vang 24k hang xach tay gia chi 39000 dong

Giá niêm yết sản phẩm mặt nạ dưỡng da chứa vàng 24k Gold tại các thị trường ngoại

Trong số các sản phẩm mặt nạ dát vàng trên thị trường hiện nay, mặt nạ dát vàng 24K gold của Coreana được “phủ sóng” ở nhiều quốc gia châu Á như Hàn Quốc, Singapore, Malaysia…

Tại thị trường Singapore, mặt nạ dưỡng da dát vàng 24k Gold của hãng Coreana được niêm yết giá SGD 62.80 tương đương 1.000.000 đồng. Trong khi đó tại Hàn Quốc giá của sản phẩm này là 40.000 won tương đương 850.000 đồng.

bat nhao thi truong mat na dat vang 24k hang xach tay gia chi 39000 dong

Mặt nạ dát vàng 24K của Coreana được Công ty VPharm phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Tại Việt Nam, mặt nạ dát vàng 24K của Coreana được Công ty CP Vpharm phân phối độc quyền với giá niêm yết là 800.000 đồng/sản phẩm.

Tuy nhiên, trên nhiều trang bán hàng online hiện cũng đang rao bán mặt nạ dát vàng 24K Gold của Coreana, được quảng cáo là hàng xách tay, nhưng giá lại rẻ hơn rất nhiều, chỉ từ 39.000 – 60.000 đồng. Mức giá quá rẻ cho một sản phẩm mặt nạ dát vàng khiếnhiều chị em hoang mang.

bat nhao thi truong mat na dat vang 24k hang xach tay gia chi 39000 dong

Mặt nạ dát vàng nhưng giá chỉ 39.000 đồng khiến nhiều người hoang mang.

bat nhao thi truong mat na dat vang 24k hang xach tay gia chi 39000 dong

Sản phẩm mặt nạ lá dát vàng rao bán trên "chợ mạng" với giá rẻ bất ngờ.

Không chỉ trên “chợ mạng”, tại các cửa hàng mỹ phẩm cũng rao bán mặt nạ dát vàng 24K, hàng xách tay nhưng giá chỉ 115 USD/100 miếng (khoảng 2,3 triệu đồng/100 miếng). Theo quan sát, loại mặt nạ này có một lớp mỏng bên ngoài màu vàng được các chủ shop khẳng định là vàng nguyên chất.

Những lá dát vàng này chỉ rộng 5,5 cm × 5,5 cm, mỗi khuôn mặt cần khoảng 8 miếng dán, như vậy một lần làm đẹp chỉ mất khoảng 200.000 đồng.

Ngoài loại mặt nạ dát vàng 24K, trên thị trường còn bày bán nhiều loại mặt nạ dát vàng khác như mặt nạ dáng vàng 18K, cũng được quảng cáo là xách tay từ nước ngoài về, tuy nhiên giá chỉ khoảng 40.000 đồng.

Trao đổi về vấn đề này, ông hạm Trường Giang, đại diện Công ty Vpharm – nhà phân phối độc quyền mặt nạ dát vàng 24K của Coreana cho rằng: “Hiện nay, mỹ phẩm giả có rất ít điểm khác biệt so với hàng chính hãng. Hơn nữa, mỹ phẩm giả thường được bày bán lẫn lộn chung với hàng thật khiến người tiêu dùng rất khó biệt”, thông tin từ GĐVN.

Rước họa vì đắp mặt nạ dát vàng không rõ xuất xứ

Theo khuyến cáo của các cơ quan chức năng, để tiết kiệm chi phí sản xuất và tạo lòng tin cho khác hàng, các cơ sở kinh doanh mỹ phẩm trái phép đã sử dụng các hóa chất độc hại corticoid, parabens, formaldehyde, propylen glycol, chì, thủy ngân, kẽm, cyanua.… vào mỹ phẩm. Những chất này có giá thành rẻ, nhưng lại có hiệu quả tức thì.

bat nhao thi truong mat na dat vang 24k hang xach tay gia chi 39000 dong

Với các loại mặt nạ kém chất lượng sẽ gây họa cho người dùng.

Bác sĩ Ngô Xuân Nguyệt - Trưởng khoa Da liễu (Bệnh viện Bạch Mai) cho biết: "Vàng là kim loại nặng, việc chỉ định dùng kim loại nặng lên da giống như chỉ định dùng các khúc xạ, rất nguy hiểm nếu thực sự không cần thiết”.

Hơn nữa, việc sử dụng mỹ phẩm kém chất lượng sẽ gây ra nhiều tác hại cho người dùng như dễ bị dị ứng, nổi mụn, nổi sần ngứa, đỏ mặt, sạm, khô, nám, đồi mồi, chàm, viêm nang lông, nhiễm trùng da, làm da nhanh xuất hiện các dấu hiệu lão hóa… thậm chí gây ung thư da.

chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.