Bắt nhóm đối tượng “buôn sống” phụ nữ để bán dâm

Các cô gái nhẹ dạ sẽ bị xe ôm đưa đến các quán cà phê trá hình và bị ép bán dâm. Nếu không nghe lời, các cô gái sẽ bị tra tấn, đánh đập dã man.
bat nhom doi tuong buon song phu nu de ban dam
Đối tượng buôn người, tổ chức mại dâm Trần Thanh Mai - Ảnh do cơ quan Công an cung cấp

Ngày 25/8, công an Q.Tân Phú, TP Hồ Chí Minh (TP HCM) cho biết đã bàn giao nghi can Trần Thanh Mai (43 tuổi, quê Kiên Giang, ngụ tại Bà Rịa – Vũng Tàu) cho công an Bà Rịa – Vũng Tàu xử lý về hành vi bắt giữ người trái pháp luật, tổ chức mại dâm.

Vào đầu tháng 6, công an Q.Tân Phú nhận được tin báo của người phụ nữ tên Diễm (quê Hậu Giang) về việc con gái bà Diễm là T.T.S.M (19 tuổi) bỏ nhà đi hơn 1 tháng và không liên lạc được.

Ngày 22/8, bà Diễm nhận được cuộc điện thoại từ một phụ nữ lạ thông báo đang ở cùng chị M, yêu cầu bà chuộc lại con gái tại Bà Rịa – Vũng Tàu với giá 12 triệu đồng.

Bà Diễm mang tiền từ TP HCM xuống Bà Rịa – Vũng Tàu giao cho người phụ nữ lạ mặt. Do đã nắm được lịch trình, lực lượng công an đã ập vào bắt quả tang đối tượng đòi tiền chuộc.

Tại cơ quan công an, người phụ nữ là mặt đó chính là Trần Thanh Mai là "má mì" của quán cà phê Cây Bàng hoạt động trá hình ở khu vực cảng Cát Lở, TP Vũng Tàu.

Nạn nhân M cho biết, ngày 6/5, M đi ra Bến xe Miền Tây (Q.Bình Tân) tìm việc làm thì được một người chạy xe ôm giới thiệu đi bán cà phê, lương cao tại Bà Rịa – Vũng Tàu. M đồng ý và lên xe đến khu vực cảng Cát Lở. Người xe ôm giao M cho bà Thúy chủ quán cà phê Thanh Thúy lấy 1,3 triệu đồng.

M bị vợ chồng bà Thúy ép bán dâm cho khách mỗi ngày 4 – 5 lần.

Sau một tháng, bà Thúy bán M cho bà Mai chủ quán cà phê Cây Bàng với giá hơn 10 triệu đồng. M tiếp tục phải bán dâm cho quán của bà Mai được một thời gian thì mang thai.

Nhận thấy không lợi dụng và bóc lột được cô gái trẻ nữa nên đối tượng Mai điện thoại cho mẹ của M đòi tiền chuộc.

Lực lượng chức năng đã ráo riết vào cuộc bắt Thúy và tạm giữ 10 người liên quan. Trong đó nhiều đối tượng chăn dắt phụ nữ đã có tiền án, tiền sự tại địa phương.

Công an Quận Tân Phú cho biết, trong thời gian bị ép bán dâm ở Bà Rịa – Vũng Tàu, M bị nhốt trong một căn nhà và bị giám sát chặt chẽ, chỉ cần đứng cách cửa 1m sẽ bị đánh. Nếu chị em nào không nghe lời chủ sẽ bị các tên đầu gấu dùng gậy sắt đánh vào vùng kín. Khách có nhu cầu mua dâm ở khu vực cảng Cát Lở sẽ được các má mì cho xem mặt nhân viên của mình và thỏa thuận giá cả. Nhiệm vụ của các cô gái là phải chiều chuộng khách, nếu không sẽ bị đánh và tra tấn dã man.

chọn
Toàn cảnh đường trục phía Nam TP Nam Định gần 1.500 tỷ đồng dự kiến hoàn thành năm nay
Tuyến đường trục phía Nam TP Nam Định dài gần 7 km, trị giá gần 1.500 tỷ đồng kết nối cầu vượt sông Đào với đường Nam Định - Lạc Quần - Đường bộ ven biển.