Bắt quả tang cơ sở giết mổ gia súc bơm nước vào trâu bò để trục lợi

Để tăng trọng lượng, một cơ sở giết mổ ở TP Buôn Ma Thuột đã bơm hàng chục lít nước vào mỗi con trâu bò để trục lợi.
bat qua tang co so giet mo gia suc bom nuoc vao trau bo de truc loi
Lực lượng chức năng phát hiện cơ sở của ông Hùng đang bơm nước vào bò.

Sáng 22/10, trao đổi với phóng viên Việt Nam Mới, lãnh đạo Công an TP Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk), cho biết, hiện đơn vị đang điều tra, thu thập thêm hồ sơ, chứng cứ để đưa ra quyết định xử phạt hành chính đối với cơ sở giết mổ của ông Nguyễn Văn Hùng.

Trước đó, ngày 19/10, đội Cảnh sát Môi trường Công an TP Buôn Ma Thuột đã phát hiện và bắt quả tang tại cơ sở giết mổ của ông Nguyễn Văn Hùng (41 tuổi, ngụ phường Khánh Xuân) có hành vi bơm nước cho bò trước khi giết mổ. Tại hiện trường, có khoảng 40 con trâu bò đang xếp hàng đợi bơm nước.

Tại đây, cơ quan chức năng phát hiện Đinh Văn Quảng (nhân viên lò mổ) đang sử dụng ống nước được bơm lên từ giếng, không đảm bảo vệ sinh để bơm nước trực tiếp vào miệng bò, nhằm tăng trọng lượng cho những con bò trước khi xuất chuồng, giết mổ.

Nhân viên ở đây còn cho biết, mỗi ngày cơ sở sử dụng nước bơm và giết mổ từ 5-6 con trâu, bò.

Sự việc đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Chung cư Cầu Giấy, Thanh Xuân, Nam Từ Liêm đồng loạt tăng giá
Trong hai tháng qua, nhiều dự án căn hộ thứ cấp ở trung tâm Hà Nội đã tăng giá hàng trăm triệu đồng.