Bê bối ảnh 'nóng' của nữ binh sĩ lan khắp quân đội Mỹ

4 quân chủng trong quân đội Mỹ đang điều tra việc đăng những bức ảnh khỏa thân nữ quân nhân trên nhiều trang web khác nhau, theo một quan chức của Lầu Năm Góc.
 
be boi anh nong cua nu binh si lan khap quan doi my Nhóm kín Facebook tiếp tục đăng ảnh 'nóng' nữ quân nhân Mỹ

be boi anh nong cua nu binh si lan khap quan doi my

Các nữ binh sĩ thuộc Thủy quân Lục chiến Mỹ. Ảnh minh họa: American Military News

Thông tin trên được đưa ra sau khi tờ Business Insider đăng bài viết nói rằng, việc tung ảnh nhạy cảm của nữ quân nhân không chỉ dừng lại trong nhóm kín Marines United trên Facebook gồm các lính thủy quân lục chiến, mà còn vượt ra ngoài phạm vi của quân chủng này và nhiều nhiều nhóm khác cũng hoạt động như Marines United.

Các bức ảnh khỏa thân của nữ quân nhân bị tung lên một trang web chia sẻ ảnh. Cuộc kiểm tra của phóng viên CNN trên trang web tìm thấy các hình ảnh chụp nữ binh sĩ của các binh chủng khác nhau trong trạng thái khỏa thân và bán khỏa thân.

Bất chấp việc Cơ quan Điều tra Tội phạm Thủy quân (NCIS) đang điều tra vụ bê bối liên quan tới Marines United, nhóm kín này vẫn tiếp túc chia sẻ hình ảnh nhạy cảm của các nữ quân nhân Mỹ.

Hôm 10/3, lực lượng Không quân, Quân đội, Thủy quân lục chiến và Hải quân Mỹ ra tuyên bố cho hay: "Sau khi nhận được thông tin về trang web chia sẻ hình ảnh hôm nay, chúng tôi đang xem xét vấn đề này kỹ càng và nghiêm túc. Nhưng hiện không thể xác minh lập tức bất kỳ thông tin nào về trang web, nguồn nội dung hoặc liệu có phi công nào liên quan tới vụ việc hay không”, Không quân Mỹ cho hay.

Theo Trung tá Jennifer R. Johnson, phát ngôn viên Quân đội Mỹ, bất kỳ thành viên của quân đội Mỹ có hành vi sai trái dù trên mạng Internet hay không trực tuyến đều có thể chịu xử lý kỷ luật, phạt hành chính hoặc hình sự.

Hồi đầu tuần, vụ bê bối tập trung vào Marines United, một nhóm kín trên Facebook với 30.000 thành viên đã chia sẻ hàng trăm bức ảnh nhạy cảm về nữ quân nhân Thủy quân lục chiến. Thomas Brennan, người sáng lập trang web tin tức quân sự The War Horse là người đầu tiên báo cáo sự việc liên quan tới nhóm kín này tới Thủy quân lục chiến và NCIS.

Dù bị xóa tài khoản ngay sau đó, nhóm kín Marines United tiếp tục lập trang Facebook mới dưới tên gọi Marines United 2 hay MU2 nhằm trả đũa những người đã lên án hành vi của nhóm, bao gồm các điều tra viên liên bang và quân đội.

chọn
Chung cư Hà Nội đã cắt sốt
Theo lãnh đạo doanh nghiệp địa ốc, khi mọi người xếp hàng để mua BĐS thì có nghĩa thị trường đang FOMO. Dự báo 3-6 tháng tới, khi lãi suất điều chỉnh tăng để giải quyết vấn đề tỷ giá, nhu cầu mua trên thị trường sẽ giảm.