Bê con chào đời với gương mặt giống người gây sốc

Một con bê vừa chào đời ở Ấn Độ khiến nhiều người kinh ngạc với mắt, mũi và tai giống con người.
be con cha o do i vo i guong ma t gio ng nguo i gay so c
Con bê được sinh ra với hình dạng dị thường. Ảnh: Cover Asia Press

Chú bê được sinh ra tại một ngôi làng ở ngoại ô thành phố Muzaffarnagar, bang Uttar, miền bắc Ấn Độ, nhưng đã chết chỉ vài giờ sau khi sinh.

Khi thông tin về những đặc điểm dị biệt của chú bê lan nhanh, người dân từ các khu vực lân cận đã đổ xô tới ngôi làng vì cho rằng con vật chính là hiện thân của “Gokaran”, một trong 24 hóa thân của thần Vishnu.

Với niềm tin này, người dân địa phương lên kế hoạch xây dựng một ngôi đền cho chú bê.

Doanh nhân địa phương Mahesh Kathuria, 50 tuổi, cho biết: “Thánh thần đã được sinh ra từ cơ thể của một chú bê. Chúng tôi tìm đến đây để mong được ban phước lành từ hiện thân của thần Vishnu”.

be con cha o do i vo i guong ma t gio ng nguo i gay so c
Người dân khắp nơi tới cầu xin phước lành từ chú bê có gương mặt dị biệt. Ảnh: Cover Asia Press

Raja Bhaiya, 56 tuổi, quản lý trại chăn nuôi cho hay, mẹ của chú bê đã được giải cứu khỏi lò mổ và đưa tới trang trại này 6 tháng trước khi mang thai và sinh ra bê con dị thường.

“Thật kỳ diệu khi chú bê được sinh ra ở đây. Hàng nghìn người đã tới đât để tận mắt nhìn thấy con vật. Sau 3 ngày, chú bê sẽ được hỏa thiêu và người ta sẽ dựng đền thờ”, Mirror dẫn lời ông Bhaiya nói.

Tuy nhiên, các chuyên gia về động vật tại địa phương khẳng định đây chỉ là một con bê bị đột biến.

“Đây là trường hợp dị thường về giải phẫu học”, Tiến sĩ Ajay Deshmukh, bác sĩ thú y của tổ chức Wildlife SOS ở Ân Độ, cho biết.

“Nếu một gen không phát triển đúng hoặc gặp lỗi, nó gây ra nhiều dị dạng cấu trúc và các dị thường về hình dáng bên ngoài”, ông khẳng định và nhấn mạnh người dân không nên “thần thánh hóa” câu chuyện.

be con cha o do i vo i guong ma t gio ng nguo i gay so c Sốc khi thấy cảnh khám nghiệm tử thi ngay lề đường

Xác một con bò chết bốc mùi trong nhà xác khiến nhóm bác sĩ Ấn Độ phải khám nghiệm tử thi ngay lề đường.

chọn
'Đất huyện ven trúng đấu giá gấp nhiều lần khởi điểm là đúng thực tế'
Thứ trưởng Tài nguyên & Môi trường cho rằng các địa phương đã kiểm soát chặt công tác đấu giá nhưng thời điểm giao thoa giữa luật cũ và mới phần nào khiến giá trúng tăng cao.