Bị điện giật bất tỉnh trên mái nhà khi tỉa cây

Bất cẩn trong lúc tỉa cây dưới đường dây dẫn điện, một người đàn ông bị điện giật bất tỉnh nằm trên mái nhà.

Khoảng 17h20 ngày 11/6, nhiều hộ dân sinh sống tại ấp Vĩnh Thuận, xã Tân Ngãi, TP.Vĩnh Long (tỉnh Vĩnh Long) bỗng giật mình bởi tiếng động lớn. Mọi người vội chạy ra xem thì hốt hoảng phát hiện một người đàn ông đang nằm bất động trên mái nhà, dưới đất có nhiều cành cây còn nằm ngổn ngang.

bi dien giat bat tinh tren mai nha khi tia cay
Nạn nhân được đưa xuống đất để tiến hành sơ cứu

Ngay lập tức, nạn nhân được mọi người đưa xuống đất hô hấp và chở đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Nạn nhân được xác định là ông T. chủ cửa hiệu thuốc Tây M.T. (QL 1A, ấp Vĩnh Thuận, xã Tân Ngãi, TP Vĩnh Long).

Một số người chứng kiến cho biết, vào thời điểm trên, nạn nhân trèo lên mái nhà của mình để tỉa cây xanh dưới đường dây dẫn điện. Tuy nhiên, trong lúc tỉa cây có thể nạn nhân bị điện giật bất tỉnh.

Do vụ việc xảy ra gần đường quốc lộ nên có rất nhiều người đi đường hiếu kỳ dừng lại xem gây ùn tắc giao thông một đoạn dài.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.

bi dien giat bat tinh tren mai nha khi tia cay Lao đến cứu 2 người bị điện giật, người đàn ông tử vong tại chỗ

Phát hiện cháu Xoa và một người khác bị điện giật, anh H. lao đến cứu liền bị điện giật tử vong tại chỗ.

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.