Vụ 4 người bị điện giật tử vong ở Hà Tĩnh: Có hai anh em ruột cùng tử vong

Lãnh đạo UBND xã Cẩm Hưng (Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) cho biết, cả 4 nạn nhân trong vụ việc đều là người trong cùng 1 thôn và có hai người là anh em ruột.

Liên quan đến sự việc 4 người đàn ông tử vong do bị điện giật ở xã Cẩm Trung (Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh), tối ngày 26/10, trao đổi với chúng tôi, ông Nguyễn Đình Dũng, Chủ tịch UBND xã Cẩm Hưng (Cẩm Xuyên) xác nhận 4 người đàn ông tử vong do bị điện giật là người trong thôn Hưng Dương, xã Cẩm Hưng.

vu 4 nguoi bi dien giat tu vong o ha tinh co hai anh em ruot cung tu vong
Các cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường nơi 4 người đàn ông tử vong khi chôn cột điện.

Ông Dũng cho biết thêm, bốn người trên gồm Phạm Văn Tình (khoảng 47 tuổi), Phạm Văn Lành (khoảng 32 tuổi), Nguyễn Đức Ngoạn (khoảng 55 tuổi), Nguyễn Văn Cường (khoảng 24 tuổi).

Trong đó, anh Tình và anh Lành là anh em ruột, anh Cường chưa có gia đình.

“Bốn người này bình thường ở quê làm nông nghiệp. Trong thời gian rảnh rỗi, đơn vị Viettel có thuê 4 người này làm công nhật chôn cột điện ở xã Cẩm Trung (Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) phục vụ kéo dây cáp viễn thông lên thì không may xảy ra sự việc đau lòng trên”, ông Dũng chia sẻ.

Theo ông Dũng, cuộc sống của 4 người này ở quê đều làm nông nghiệp, khi rảnh rỗi thì đi làm thuê lấy kinh tế về nuôi gia đình chứ không khá giả gì.

Trước đó như tin chún tôi đã đưa, chiều 26/10, ông Phạm Đăng Nhật, Chủ tịch UBND huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh cho biết, vào chiều nay, trên địa bàn xã Cẩm Trung đã xảy ra sự việc 4 người bị điện giật tử vong.

“Hiện tại, các cơ quan chức năng đang vào cuộc điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc”, ông Nhật nói.

Chiều cùng ngày, ông Nguyễn Văn Tiến, Chủ tịch UBND xã Cẩm Trung cho biết, vào khoảng 17h khi người dân ra đồng thì phát hiện 4 người đàn ông tử vong dưới đất do điện giật.

Tại hiện trường 4 người tử vong tại 4 vị trí khác nhau và có một cột điện đang được dựng dở.

Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

vu 4 nguoi bi dien giat tu vong o ha tinh co hai anh em ruot cung tu vong Hà Tĩnh: 4 người tử vong vì bị điện giật

Khi người dân ra đồng thì phát hiện 4 người đàn ông tử vong do bị điện giật ở 4 vị trí khác nhau.

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.