Bị điện giật rơi từ độ cao hơn 10 mét, người đàn ông nguy kịch

Trong lúc đang kéo một thanh thép để phục vụ công trình thì người đàn ông bị điện giật rơi xuống mặt đất khiến tính mạng nguy kịch.

Thông tin ban đầu, khoảng 14h30 ngày 21/7, ông Lương Thế H. (48 tuổi, trú thôn Nhị Dinh I, xã Điện Phước, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam) đang kéo một thanh thép để làm nhà thì thanh thép dính vào đường dây điện.

Ông H. bị điện giật rơi từ tầng hai xuống đất độ cao hơn 10m. Người dân phát hiện sự việc đã đưa ông H. đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Vĩnh Đức (thị xã Điện Bàn).

nguoi dan ong bi dien giat roi tu do cao hon 10m nguy kich
Hiện trường vụ tai nạn, thanh thép dính vào đường dây diện. ẢNh: CTV

Bác sĩ Trương Thị Mỹ Dung - Trưởng khoa Cấp cứu, Bệnh viện Đa khoa Vĩnh Đức cho biết, ông H. được đưa đến cấp cứu trong tình trạng ngưng tim, ngưng thở, đầu có vết cắt dài 20cm, vùng mũi và miệng bị chảy máu; Vùng thân từ dưới eo xuống chân bị bỏng nặng, hai đồng tử bị giãn.

“Sau khoảng 30 phút được tích cực cấp cứu, bệnh nhân này đã có lại nhịp tim, mạch nhưng vẫn còn bị hôn mê sâu. Đến 15h30 chiều nay bệnh nhân đã được chuyển ra bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng để tiếp tục chữa trị”, bác sỹ Dung thông tin.

Sau khi xảy ra sự việc, công nhân điện lực đã cắt điện khu vực ông H. gặp nạn để lấy thanh thép ra khỏi đường dây điện.

chọn
Cẩn trọng bẫy 'liều ăn nhiều' với đất nền chưa xong pháp lý
Theo chuyên gia Batdongsan.com, lợi nhuận cao luôn đi kèm rủi ro lớn. Nếu đón đầu thành công, các lô đất nền chưa xong pháp lý sẽ mang lại nhiều lợi nhuận vì giá mua vào thấp hơn 20-40%. Song, phần nhiều các lô đất chưa được cấp sổ là do vướng nhiều vấn đề phức tạp, dính quy hoạch… Người mua nên tránh bẫy “liều ăn nhiều”.