Bị điện giật, thanh niên 19 tuổi rơi từ tầng 7 xuống đất tử vong

Trong lúc phụ hồ trên tầng 7 của một công trình ở TP Đà Nẵng, nam thanh niên 19 tuổi không may bị điện giật và rơi xuống đất, tử vong thương tâm.

Khoảng 16 giờ chiều 14/6, một nam thanh niên 19 tuổi (quê ở tỉnh Đắk Lắk) đang làm phụ hồ trên tầng 7 của một công trình đang xây dựng ở đường Đông Mỹ Đa Đông 2 (P. Mỹ An, Q. Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng) thì bất ngờ bị điện giật và dính chặt người vào sợi dây cáp.

Phát hiện sự việc, nhiều người làm bên dưới đã cắt cầu dao nguồn điện của công trình. Sau khi nguồn điện được cắt, nam thanh niên bị điện giật rơi xuống đất từ tầng 7 và tử vong.

bi dien giat thanh nien 19 tuoi roi tu tang 7 xuong dat tu vong

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt để phong tỏa hiện trường và thu thập thông tin. Nguyên nhân được cho là do dây cáp máy tời bị chập điện.

Được biết, nạn nhân vừa từ quê ở Đắk Lắk ra Đà Nẵng cùng cha ruột để phụ hồ thì không may gặp nạn.

Tối cùng ngày, sau khi hoàn tất các thủ tục pháp lý, thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho người thân đưa về quê để lo hậu sự.

bi dien giat thanh nien 19 tuoi roi tu tang 7 xuong dat tu vong Quảng Ninh: Một giáo viên thể chất bị điện giật tử vong

Đang dọn bể nước tại trường tiểu học Tiền An, thị xã Quảng Yên, một thầy giáo dạy môn giáo dục không may bị điện ...

bi dien giat thanh nien 19 tuoi roi tu tang 7 xuong dat tu vong Công an xác định nguyên nhân vụ một phụ nữ bị điện giật bất tỉnh tại bể bơi

Một phụ nữ bị điện giật ngất xỉu tại bể bơi. Qua điều tra, nguyên nhân ban đầu được xác định là do một chiếc ...

chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Đạt Phương: Khu đô thị tại Quảng Bình có thể sáng sủa vào 2025, dự án Cồn Tiến còn vướng 1 hộ dân
Năm 2024, Đạt Phương đặt kế hoạch doanh thu thuần hợp nhất 4.566 tỷ đồng và lãi sau thuế 343,5 tỷ đồng. Với mảng bất động sản, năm nay Đạt Phương sẽ tập trung triển khai khu đô thị Cồn Tiến và Casamia Hội An, đồng thời tìm kiếm cơ hội đầu tư vào các dự án công nghiệp.