Bị nữ giáo viên tố dọa tung clip 'nóng', Phó hiệu trưởng trường tiểu học nói gì?

Sau khi được hiệu trưởng trường mời lên làm việc, ông H. thừa nhận có quan hệ tình cảm với bà T. nhưng chưa vượt quá giới hạn.
 
pho hieu truong bi to tung clip nong co quan he tinh cam nhung chua vuot qua gioi han
BÀ T. trình báo về việc ông H. tung clip nóng và dùng sim rác nhắn tin đe dọa. Ảnh: Trang Anh

Ngày 23/8, sau khi nguyên nữ giáo viên của một trường tiểu học tại xã Cuôr Knia, huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk tố cáo ông H.H.H, Phó hiệu trưởng trường này có hành vi phát tán và sử dụng clip "nóng" đe dọa để “tống tình” cô này thì chúng tôi đã có buổi gặp trực tiếp vị Phó hiệu trưởng.

Tại đây, vị Phó hiệu trưởng cho hay: “Tất cả sự việc trên tôi đã làm việc với thanh tra và công an huyện, nếu báo chí muốn xác minh thì đến cơ quan điều tra để làm rõ”.

Khi chúng tôi tiếp tục đề cập đến một vài vấn đề liên quan đến ông H., thì ông này lấy lý do “có việc bận” nên hẹn dịp khác.

Trao đổi với chúng tôi về vấn đề này, vị hiệu trưởng trường tiểu học xác nhận, có vụ việc xô xát giữa bà T. và ông H. tại trường.

“Sau khi sự việc xảy ra, đơn vị có mời hai bên lên làm việc, tại đây, ông H. có thừa nhận mối quan hệ tình cảm với bà T, nhưng chưa vượt quá giới hạn”, hiệu trưởng thông tin.

Vị hiệu trưởng còn cho hay, ông H.H.H được bổ nhiệm giữ chức Phó hiệu trưởng trường từ ngày 14/10/2011, còn bà T. được nhận vào làm giáo viên hợp đồng thỏa thuận theo tháng từ tháng 3/2013. Trong quá trình công tác tại trường ông H. không để xảy ra điều tiếng gì, chỉ đến sự việc lần này ảnh hưởng đến uy tín của ông H. và nhà trường.

“Trong những cuộc họp tại trường, nhà trường luôn nhắc nhở công tác giáo dục, công tác của người đảng viên nhưng mặc dù ông H. là Phó hiệu trưởng của trường, nhưng lại để xảy ra xích mích với giáo viên khác dẫn đến bị kiện cáo.

Ông H. đã thiếu gương mẫu trong đạo đức lối sống dẫn đến vi phạm đạo đức nhà giáo và vi phạm đạo đức lối sống của người đảng viên; vi phạm những điều đảng viên không được làm”, vị hiệu trưởng cho biết.

Trao đổi với chúng tôi, ông Nguyễn Như Bút, chủ tịch UBND huyện Buôn Đôn thông tin: “Về những bằng chứng, thông tin mà bà V.T.T.T cung cấp thì chưa đủ xác định người đàn ông trong đoạn clip kia là ông H.H.H. Bên cạnh đó, số điện thoại nhắn tin đe dọa với lời lẽ thô tục cũng chưa chắc chắn có phải của ông H. hay không. Hiện vụ việc đã được đơn vị chuyển qua cơ quan điều tra để xác minh, làm rõ”, ông Bút nói.

Trước đó, ông N.T.L, sinh năm 1985, ngụ huyện Buôn Đôn, chồng bà V.T.T.T đã gửi đơn tố ông H.H.H, Phó Hiệu trưởng một trường tiểu học đã có những hành động nhắn tin quấy rối tình dục với những lời nói thô tục bằng sim rác đối với bà T. Cũng theo đơn tố cáo, ông H. còn lập facebook giả để phát tán hình ảnh và clip đồi trụy gửi đến người thân trong gia đình ông L.

Theo bà T. một trong những lần vào nhà nghỉ, ông H. đã nói với bà quay lại clip cảnh “ân ái” để mỗi khi thấy nhớ thì mang ra xem và bà T. cũng đã đồng ý. Sau đó, lo sợ gia đình và nhà trường phát hiện sự việc nên bà T. đã yêu cầu ông H. chấm dứt mối quan hệ này, nhưng ông H. không đồng ý. Theo đó, ông này đã dùng facebook của bà T. tung clip, hình ảnh “nóng” của hai người lên, nhưng cắt mặt ông này.

pho hieu truong bi to tung clip nong co quan he tinh cam nhung chua vuot qua gioi han Nữ giáo viên tố bị Phó hiệu trưởng tung clip 'nóng': 'Quay clip để mỗi lần thấy nhớ lấy ra xem'

Một Phó Hiệu trưởng trường tiểu học bị tố cáo phát tán clip “nóng” và nhắn tin đe dọa bằng sim rác với lời lẽ ...

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.