Bị phát hiện mang theo heroin, đối tượng xin công an đừng bắt vì...tàn tật

Thấy đối tượng “mặt la mày lém”, chân “chấm phẩy” lại hay nhìn trước ngó sau khi đang tham gia giao thông, Tổ công tác Y2/141 đã ra tín hiệu dừng xe kiểm tra và phát hiện 2 tép heroin trong người đối tượng.

 

Đội CSGT số 2 CATP. Hà Nội cho biết, đơn vị này vừa bàn giao đối tượng Trần Minh Trọng (1981, trú tại tổ 17, phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội) và 2 tép heroin cho Công an phường Yên Hòa để điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Trước đó, khoảng 14h chiều ngày 20/10, Tổ công tác Y2/141 do đồng chí Ngoại chỉ huy làm nhiệm vụ tại ngã tư Trung Kính – Dương Đình Nghệ (phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội) đã phát hiện một nam thanh niên điều khiển xe máy hiệu Yamaha có nhiều biểu hiện nghi vấn.

bi phat hien mang theo heroin doi tuong xin cong an dung bat vitan tat
2 tép heroin Trọng vứt ngay cạnh chân để che mắt lực lượng chức năng nhưng không thành.

Ngay lập tức, tổ công tác đã ra tín hiệu dừng phương tiện để kiểm tra hành chính. Tuy nhiên, khi vừa nhìn thấy tổ công tác, nam thanh niên này đã xuống xe định bỏ chạy nhưng không thoát.

Tại đây, tổ công tác phát hiện một vật thể lạ được bọc bằng miếng túi nilon màu đen cẩn thận ngay cạnh chân đối tượng đang đứng. Sau đó, tổ công tác đã nhanh chóng áp giải đối tượng vào chốt.

bi phat hien mang theo heroin doi tuong xin cong an dung bat vitan tat
Đối tượng Trọng được đưa về chốt.
bi phat hien mang theo heroin doi tuong xin cong an dung bat vitan tat
Sau đó luôn miệng kêu chân bị tàn tật để xin lực lượng chức năng bỏ qua.

Trong quá trình áp giải, tổ công tác phát hiện đối tượng phải dùng lạng để di chuyển vì chân trái đối tượng “không được bình thường”. Khi được đưa vào chốt, đối tượng liên tục kêu: “Em què, tàn tật các anh bắt em làm gì?”.

Kiểm tra nhanh vật thể phát hiện dưới chân đối tượng, tổ công tác nhanh chóng xác định bên trong túi nilon màu đen là 2 tép heroin.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ./.

chọn
Cận cảnh khu đô thị hơn 3.113 tỷ đang mời đầu tư ở Đông Hội và Mai Lâm, Đông Anh
Hà Nội đang mời đầu tư dự án Xây dựng Khu đô thị mới G13 tại các xã Đông Hội và Mai Lâm, huyện Đông Anh với tổng chi phí thực hiện 3.113 tỷ đồng.