Bị tàu hỏa tông chết khi đeo tai nghe đi bộ trên đường tàu

Nam thanh niên đeo tai nghe nhạc đi bộ trên đường sắt không nghe tiếng còi tàu từ phía sau đã bị tàu tông chết.

Ngày 8/8, anh Trần Đình Hải (20 tuổi, trú xã Hàm Hiệp, huyện Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận) đeo tai nghe nhạc điện thoại đi bộ trên đường sắt tại thôn Đại Hòa, xã Hàm Hiệp, huyện Hàm Thuận Bắc.

bi tau hoa tong chet khi deo tai nghe di bo tren duong tau

Hiện trường vụ tai nạn

Đúng lúc này tàu hỏa SE5 hành trình theo hướng Bắc vào Nam tông từ phía sau khiến Hải thiệt mạng tại chỗ.

Theo lái tàu, khi nhìn thấy Hải, lái tàu đã kéo còi liên tục nhưng thanh niên này vẫn không nghe thấy. Dù lái tàu đã cố gắng giảm phanh nhưng tai nạn vẫn xảy ra.

Ngay khi tai nạn xảy ra, đoàn tàu đã dừng lại. Cơ quan chức năng cũng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, giám định pháp y để điều tra vụ việc.

bi tau hoa tong chet khi deo tai nghe di bo tren duong tau Bắc Giang: Va chạm với tàu hỏa, xe ô tô Camry nát bươm, một người tử vong

Do thiếu quan sát khi băng qua đường sắt, chiếc ô tô Camry đã bị tàu hỏa tông trực diện, kéo lê khoảng 100m, tài ...


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2026 (Vietnam Investment Forum 2026)

Ngày 4/11 tại TP HCM, Diễn đàn Đầu tư Việt Nam (VIF), do Trang TTĐT Tổng hợp VietnamBiz và Việt Nam Mới tổ chức, trở lại với loạt nội dung nóng: “Bức tranh vĩ mô – bất động sản – thị trường tài chính – chứng khoán: Con đường thịnh vượng của Việt Nam”.

Sự kiện quy tụ chuyên gia kinh tế, nhà hoạch định chính sách, lãnh đạo ngân hàng, các quỹ và hàng trăm nhà đầu tư, cùng phân tích triển vọng vĩ mô, chính sách, bất động sản, ngân hàng, tài sản số và chu kỳ mới của chứng khoán.

Trải qua nhiều mùa tổ chức, VIF đã khẳng định vị thế diễn đàn đầu tư số 1 Việt Nam, nơi kết nối tri thức và vốn đầu tư.

Thông tin chi tiết: vietnaminvestmentforum.vn

Đăng ký mua vé hoặc tham gia khảo sát để có cơ hội nhận vé mời đặc biệt.

chọn
Chi tiết phương án xây dựng metro số 5 Văn Cao - Hòa Lạc 74.000 tỷ đồng, dự kiến hoàn thành vào năm 2030
Dự án thành phần 2: Đầu tư xây dựng đường sắt đô thị TP Hà Nội, tuyến số 5, Văn Cao - Ngọc Khánh - Láng - Hòa Lạc có chiều dài khoảng 39,6 km, với tổng mức đầu tư khoảng 74.000 tỷ đồng.