Bị thổi phạt, người nhiễm HIV cắn CSGT

Sau khi bị thổi phạt buộc dừng xe, một người bị nhiễm HIV đã dùng dao lam rạch vào tay, chảy máu rồi lao vào cắn CSGT.

Ngày 9/2, Công an quận 1 cho biết đang tạm giữ Trách Thái Bạch Hoàng Tuấn (38 tuổi) và Trách Thái Bạch Hoàng Nguyên (39 tuổi) để điều tra về hành vi chống người thi hành công vụ.

Trong đó, Nguyên là người bị nhiễm HIV đã dùng dao lam rạch tay chảy máu, lao vào cắn lực lượng CSGT đang làm nhiệm vụ.

Theo Công an quận 1, sáng 6/2, tổ công tác của Đội CSGT Bến Thành thuộc Phòng CSGT đường bộ, đường sắt Công an TP HCM tuần tra, lập chốt xử lý tại giao lộ Nguyễn Hữu Cảnh - Nguyễn Bỉnh Khiêm (phường Bến Nghé, quận 1).

Đến khoảng 10h30 cùng ngày, tổ công tác phát hiện xe ô tô mang BKS 51F – 581.19, xe này từng có hành vi vi phạm giao thông, bị camera của CSGT ghi hình nhưng chưa xử lý vi phạm, đã ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra.

Xuống xe, Tuấn không chấp hành hiệu lệnh của lực lượng chức năng, không xuất trình giấy tờ xe, còn xảy ra cãi vã với lực lượng chức năng đang làm nhiệm vụ.

Tuấn gọi anh trai là Nguyên đang ngồi trong xe ra ngoài, Nguyên dùng dao lam tự rạch tay rồi lớn tiếng dọa là đang bị nhiễm HIV.

Theo đó, Nguyên xông vào lực lượng CSGT vung tay, cắn làm một CSGT bị xước ở chân khi khống chế.

chọn
Lãnh đạo ngành địa ốc nói gì về ba luật mới?
Các doanh nghiệp địa ốc bước vào mùa ĐHĐCĐ năm 2024 trong bối cảnh ba luật lớn về bất động sản vừa được thông qua. Cùng điểm lại những góc nhìn của lãnh đạo Vinhomes, Đạt Phương, Lideco... xoay quanh sự tác động của các luật này.