Bị xe buýt húc văng, người đàn ông thoát chết thần kỳ rồi thản nhiên đi vào quán bar

Bị chiếc xe buýt tông thẳng vào người, người đàn ông 53 tuổi không những may mắn sống sót mà còn bình tĩnh đứng lên, đi bộ vào quán bar ở gần đó. 
bi xe buyt huc vang nguoi dan ong thoat chet than ky roi than nhien di vao quan bar Video sốc: Cô gái thoát chết thần kỳ khi bị tàu hỏa cán qua người

Ông Simon Smith bị một chiếc xe buýt mất lái tông vào người, khi đang đi bộ qua đường ở Readiing, Berkshire, Anh hôm 24/6.

Đoạn video do camera an ninh ghi lại cho thấy chiếc xe buýt số 17 bất ngờ đâm sầm vào người đàn ông này, húc văng ông lên vỉa hè và tiếp tục trượt dài, đâm vào các cửa hàng ở gần đó, khiến các mảnh vỡ bắn tứ tung.

Bị xe húc văng, nạn nhân ngã sấp xuống đất. Nhưng không lâu sau đó, ông này nhanh chóng đứng dậy và bình tĩnh đi bộ vào một quán bar ở gần đó.

Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân gây tai nạn. Sau cú đâm bất ngờ, ông Smith chỉ bị thương nhẹ.

"Tôi nghe có tiếng va chạm lớn ở phía sau lưng và rồi bị chiếc xe đâm vào người. Những gì diễn ra sau đó bạn có thể xem từ đoạn video do camera giám sát ghi lại. Tôi không kịp trở tay vì thật sự không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Thật may mắn khi tôi vẫn sống sót", ông nói với The Sun.

Người chủ của quán bar Daniel Fraifeld cho biết: "Tôi nghĩ ông ấy đã tự đứng dậy, phủi bụi và các mảnh vỡ trên người và một chiếc xe cứu thương đến, kiểm tra xem ông ấy có bị thương nặng không. Ông ấy trông như không bị thương nghiêm trọng, nhưng trên người thì đầy vết thâm tím và trầy xước".

Chứng kiến sự việc, Fraifeld không thể tin rằng ông Smith có thể tự đứng dậy, bình tĩnh đi khỏi hiện trường và gọi đây là "phép nhiệm màu".

bi xe buyt huc vang nguoi dan ong thoat chet than ky roi than nhien di vao quan bar Bé trai sống sót kỳ diệu sau 4 ngày bị vùi trong đống đổ nát
bi xe buyt huc vang nguoi dan ong thoat chet than ky roi than nhien di vao quan bar Sống sót thần kỳ sau 3 ngày bị mẹ ruột chôn sống
chọn
Hiện trạng khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc sau 30 năm quy hoạch
Khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc được quy hoạch từ năm 1994, có vị trí tại phường An Phú, TP Thủ Đức. Cùng xem hiện trạng dự án này sau 30 năm quy hoạch.