Bé trai thoát chết thần kỳ trước mũi xe ô tô đang chạy

Hình ảnh cho thấy một chiếc ô tô đang chạy thì bất ngờ, có một bé trai lao tới và tài xế đã phải xử lý tình huống nguy hiểm này một cách vô cùng mau lẹ…
be trai thoat chet than ky truoc mui xe o to dang chay Những trường hợp may mắn đến khó tin nhất thế giới
be trai thoat chet than ky truoc mui xe o to dang chay Xe bồn cuốn xe máy vào gầm, hai trẻ nhỏ 3 tuổi thoát chết kì diệu
be trai thoat chet than ky truoc mui xe o to dang chay Hà Nội: Cây quấn chăn bông vẫn không... 'thoát chết'
be trai thoat chet than ky truoc mui xe o to dang chay Xe 7 chỗ bẹp dúm sau tai nạn, 3 người thoát chết thần kỳ

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại tình huống một em bé khoảng 4 tuổi đang đứng cạnh mẹ nhưng bất ngờ quay người lao vút ra giữa đường. Đúng lúc đó, có một chiếc xe ô tô đang đi trên đường.

Theo tìm hiểu, sự việc trên được camera hành trình của một tài xế ô tô ghi lại vào khoảng 7h15 phút ngày hôm qua (27/5) trên QL 21 thuộc khu vực thuộc thị trấn Ba Sao (Kim Bảng, Hà Nam).

be trai thoat chet than ky truoc mui xe o to dang chay
Hình ảnh được cắt từ camera hành trình.

Hình ảnh từ đoạn clip cho thấy, chiếc xe ô tô đang đi trên đường và nhìn từ xa có một người phụ nữ mặc áo trắng và một cháu bé mặc áo phông màu đỏ đang trong trạng thái chuẩn bị sang đường.

Gần đến nơi, tài xế đã bấm còi báo hiệu nhưng bất ngờ cháu bé đang đứng cạnh người phụ nữ trên bỗng giật thoắt người và lao ra giữa đường.

Theo phản xạ tức thời, tài xế lập tức đánh lái sang bên phải để tránh cháu bé và may mắn xử lý kịp thời mà không gây hậu quả gì. Ngay sau đó, tài xế cùng một số người xuống xe trấn an đứa trẻ và nhắc nhở mẹ cháu bé về sự bất cẩn của mình.

Ngay sau khi đăng tải đoạn clip, đa số những ai xem lại đoạn clip đều bày tỏ sự bực tức và chỉ trích dành cho người phụ nữ được cho là mẹ cháu bé.

Tài khoản facebook Minh Tue chia sẻ: "Chị này thật vô tâm, thiếu trách nhiệm khi để con mình tuột tay mà lao qua đường như vậy. Nếu xảy ra hậu quả nghiêm trọng thì ai là người chịu trách nhiệm. Suýt chút nữa đã khiến nhiều người bị liên lụy”.

"Dù sao thì cũng chúc mừng tài xế và cháu bé thoát nạn trong tình huống nguy hiểm này. Tuy nhiên, người mẹ kia thật đáng trách khi lơ là với con. Đi đường ở quê thường xảy ra tình trạng này nên mọi người hãy bình tĩnh và chú ý quan sát", tài khoản Mai Phương bình luận.

be trai thoat chet than ky truoc mui xe o to dang chay Xe 7 chỗ bẹp dúm sau tai nạn, 3 người thoát chết thần kỳ

Còn theo độc giả Tuấn Nam Trần thì mạnh dạn cho biết: "Nếu tôi là tài xế ô tô thì không biết có đủ bình tĩnh và xử lý kịp hay không. Xem lại clip mà thấy phục bác tài xế quá. Dù tình huống xảy ra rất chóng vánh nhưng đã xử lý rất nhanh nhạy mà cháu bé vẫn bình an”.

Là người chia sẻ đoạn clip trên lên mạng xã hội, anh Phạm Sơn Tùng cho biết, sự việc được camera hành trình ghi lại vào khoảng 7h15 phút ngày 27/5 trên QL 21 thuộc khu vực thuộc thị trấn Ba Sao (Kim Bảng, Hà Nam).

"Bây giờ nghĩ lại tình huống hai mẹ con chuẩn bị sang đường hôm qua, nhưng trong lúc lơ là, người mẹ đã không quan sát nhắc nhở con nên đã xảy ra sự việc bất ngờ này. Sau hơn một ngày nhưng chân tay tôi vẫn còn run rẩy. Tôi mong muốn mọi người cảnh giác và các bà mẹ hãy lưu tâm", anh Tùng cho hay.

Cũng theo anh Phạm Sơn Tùng, quan sát từ xa có vẻ em bé và người mẹ đang chuẩn bị sang đường nên đã bấm còi. Tuy nhiên không hiểu lý do gì mà đứa bé lại một mình bất ngờ tuột tay mẹ lao thẳng ra đường.

Đây là lời cảnh báo cho các bậc cha mẹ có con nhỏ cần hết sức tỉnh táo và cẩn thận khi tham gia giao thông. Điều đó không chỉ đem lại sự an toàn cho con em của mình mà còn tránh sự rủi ro cho người khác.

Trước đó, ngày 5/11/2016, sự việc tương tự cũng xảy ra tại QL1A - đoạn gần dốc Sài Hồ thuộc địa phận xã Bắc Thủy (Chi Lăng, Lạng Sơn). Khi đó, một em bé bất ngờ đi ra giữa đường khiến một người phụ nữ nhanh nhẹn dừng xe lại và lao ra để bế một cháu bé lững thững trước đầu chiếc xe tải.

Sau đó, bố mẹ của em bé mới phát hiện và chạy ra nhận lại con mình.

be trai thoat chet than ky truoc mui xe o to dang chay Xe bồn cuốn xe máy vào gầm, hai trẻ nhỏ 3 tuổi thoát chết kì diệu

Chiều 13/5, tại thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe bồn và xe máy ...

chọn
Cầu vượt thép Mai Dịch chờ thông xe
Cầu vượt thép Mai Dịch nằm trên nút giao Vành đai 3 - Xuân Thủy - Hồ Tùng Mậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội đã hoàn thành, không còn hoạt động thi công từ lâu nhưng chưa thông xe.