Bị xe tải kéo lê gần chục mét, người đàn ông chết thảm


Sau cú va chạm, người đàn ông lớn tuổi không may bị cuốn vào gầm xe tải và bị kéo lê trên đường gần chục mét…
bi xe tai keo le gan chuc met nguoi dan ong chet tham
Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh: Đ.N)

Đến trưa 27/4, lực lượng chức năng huyện Bình Chánh (TP.HCM) mới hoàn tất công tác khám nghiệm điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra trên QL 50 giữa xe tải và xe máy khiến một người đàn ông chết thảm.

Theo đó, vào khoảng 9 giờ sáng cùng ngày, xe tải biển số 51C-694.25 chạy trên đường QL 50 từ TP.HCM về Long An.

Khi xe tải đến khu vực ấp 4, xã Đa Phước, huyện Bình Chánh thì bất ngờ xảy ra va chạm với xe máy biển số 59M2-015.84 do ông Lý Thiệu Vinh (54 tuổi, ngụ quận 11) cầm lái chạy cùng chiều. Cú va chạm khiến ông Vinh cùng xe máy ngã xuống đường và bị cuốn vào gầm xe tải kéo lê gần chục mét.

bi xe tai keo le gan chuc met nguoi dan ong chet tham
Người đàn ông không may bị cuốn vào gầm xe tải kéo lê trên đường gần chục mét

Ngay sau đó, ông Vinh được người dân nhanh chóng đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng đã tử vong.

Theo người dân phản ánh, QL 50 đường nhỏ nhưng rất đông xe nên thường xuyên xảy ra va chạm, tai nạn gây bất an cho người đi lại.

bi xe tai keo le gan chuc met nguoi dan ong chet tham Trên đường về nghỉ lễ 30/4, nữ sinh viên bị xe tải cán chết

Nữ sinh viên cho xe máy băng qua đường thì xảy ra va chạm với xe tải và bị chính phương tiện này cán chết ...

bi xe tai keo le gan chuc met nguoi dan ong chet tham Nam thanh niên không đội mũ bảo hiểm bị xe tải tông nguy kịch

Thanh niên không đội mũ bảo hiểm chạy tốc độ cao đã không làm chủ được tay lái đâm vào xe tải đang rẽ qua ...

chọn
Khu đô thị Tràng Cát của KBC tăng vốn gấp 11 lần lên 69.000 tỷ, sẽ phát triển gần 26.000 bất động sản
Khu đô thị và dịch vụ Tràng Cát của Kinh Bắc vừa được điều chỉnh vốn và tiến độ hồi tháng 1 vừa qua. Dự án này sẽ có quy mô 585 ha với 25.840 sản phẩm bất động sản, dự kiến đưa vào kinh doanh từ năm 2025 và vận hành vào năm 2032.