BlackBerry Argon sắp về VN, bác tin đồn khai tử mảng di động

Sau Argon, BlackBerry sẽ tiếp tục trình làng mẫu di động có bàn phím QWERTY vào khoảng Tết âm lịch. Nguồn tin trong nước khẳng định không có chuyện hãng khai tử mảng phần cứng.

Argon - mẫu di động thuần cảm ứng tiếp theo của BlackBerry - sẽ ra mắt tại Việt Nam vào giữa tháng 10 (khoảng 15 đến 25/10), một nguồn đáng tin cậy nói với Zing.vn.

"BlackBerry muốn khẳng định sự hiện diện tại Việt Nam", nguồn tin này chia sẻ, đồng thời bác tin đồn cho rằng Dâu đen sẽ khai tử mảng thiết bị phần cứng từ ngày 28/9.

Theo đó, BlackBerry Argon sẽ có tên gọi chính thức là DTEK60. Hiện tại, BlackBerry Argon đã có mặt tại Việt Nam nhưng do vấn đề bảo mật (máy chưa chính thức ra mắt) nên hình ảnh của sản phẩm không được phép tiết lộ ra ngoài.

 4768

BlackBerry DTEK60 có nhiều điểm tương đồng so với mẫu DTEK50. Ảnh: Thành Duy.

DTEK60 có thiết kế khá tương đồng với mẫu DTEK50 ra mắt cách đây không lâu nhưng mặt lưng của máy sử dụng chất liệu kính thay vì vỏ nhựa. Camera của model này cũng được làm lớn, lồi khá nhiều, đồng thời bổ sung cảm biến vân tay ở mặt sau.

Đáng chú ý, chiếc DTEK60 sẽ có phiên bản màu cafe sữa khá độc đáo, giống với màu của xe SH. Qua trải nghiệm nhanh của phóng viên Zing.vn, sản phẩm này có hiệu năng mạnh, camera chụp nhanh hơn khá nhiều so với mẫu Priv trước đây.

DTEK60 nằm ở nhóm di động cao cấp với chip xử lý Qualcomm Snapdragon 820, RAM 4 GB, màn hình 5,5 inch Quad HD, cổng USB Type-C và camera sau 21 megapixel. Hiện chưa rõ thông tin về giá bán của sản phẩm.

Cũng theo nguồn tin này, BlackBerry sẽ cho phát hành thêm một mẫu di động dùng bàn phím QWERTY vào đầu năm sau (khoảng Tết âm lịch).

 4768 6 smartphone đáng chờ đợi vào cuối năm

Ngoài bộ đôi iPhone 7, 7 Plus hay Xperia XZ chính hãng về nước trong tháng sau, người dùng cũng sẽ đón một số sản ...

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.